เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่แม้อายุจะห่างกว่า 20 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคเลย สำหรับ “ปู แบล็คเฮด” และหวานใจ “แจนจัง เจตสุภา” เพราะทั้งคู่ได้มีการปรับจูนเพื่อให้เข้ากันได้ พร้อมยังคอยเติมเต็มพลังบวกให้กันอยู่เสมอ รวมถึงความหวามที่มีให้กันเสมอเห็นได้จากว่าไม่ว่าฝ่ายจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนฝ่ายก็จะตามไปด้วยแทบทุกที

ล่าสุด ทั้งคู่ก็ครองรักกันมานานกว่า 2 ปีแล้ว และในวันพิเศษวันครบรอบที่เป็นแฟนกันมา 2 ปีแบบนี้ ปู เลยได้ลงภาพคู่กับ แจนจัง พร้อมกับเขียนข้อความว่า “2 คนมา 2 ปี Happy anniversary นะคะ เรื่องราวความรัก ความสุข ก็ทวีขึ้นไป เช่นดียวกับการเดินทางที่เรายังคงผจญภัยต่อไปไม่หยุด (เรียกได้ว่าเดินทางไปโน่นนี่ระยะทางมากกว่าคนที่อยู่ด้วยกันมาเป็น10ปีบางคู่ซะอีก)

ได้เห็นความเหนื่อยล้าของกันและกัน ได้ดูแลตอนเจ็บไข้ได้ป่วย ได้ศึกษาและทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ได้เห็นในทุกบทบาทและอารมฌ์เท่าที่คนๆ หนึ่งจะแสดงความรู้สึกได้ เพราะมันก็คือความสุขที่เรามีกันและกันและสำคัญที่สุด เรายังได้อยู่ด้วยกันในทุกๆวัน … ขอให้มีความสุขด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ เอาแบบไม่มีวันเหนื่อยวันพักเลยนะคะนู๋ รักนะค้าบ แจน”..

ขอบคุณภาพประกอบ : blackheadpoo