ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนติดตาม และให้ความสนใจอย่างมากมาย หลังจากพิธีกร “กันต์ กันตถาวร” ออกมายุติบทบาทหน้าที่การเป็นพิธีกรในทุกรายการ เนื่องจากเป็นหนึ่งในรายชื่อสำคัญที่ถูกเกี่ยวในธุรกิจบริษัทดัง ที่บริหารโดย “บอส” ชื่อดัง ซึ่งมีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนว่า ถูกขายฝันให้มาร่วมลงทุน และสร้างความเสียหายให้ประชาชนเป็นจำนวนมาก

ซึ่งต่อมาทาง กันต์ ได้ออกมาประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงกระแสดราม่าดังกล่าว โดยขอเชิญสื่อร่วมงานแถลงชี้แจงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในวันนี้ (12 ต.ค.)

ส่วนทางด้านภรรยาของกันต์ อย่าง “พลอย อัยดา” ก็ไม่วาย โดนทัวร์ลงด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีชาวเน็ตได้ไปขุดโพสต์สมัยก่อนของเธอ ที่เคยมีการโพสต์คอร์สเรียนยิงแอด สร้างเพจ 6 วัน 6 วิชา ในราคา 98 บาท และมีการโพสต์เปิดรับสมัครแม่ทีม ตัวแทนขายของด้วยเช่นกัน

ซึ่งหลังจากนั้น พลอยได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหว ก่อนที่จะลบข้อความนั้นทิ้งไป แต่มีชาวเน็ตมือดีแคปไว้ได้ทัน โดยพลอยได้โพสต์ว่า “เชื่อมั่นในความดี ความสุจริต และยึดมั่น ในความบริสุทธิ์ใจ คิดดี ทำดี เจตนาดี ไม่คิดเบียดเบียนใคร ขอบุญกุศลที่ลูกได้ทำมาทั้งหมด ขอให้ความจริงปรากฏเร็ววันด้วยเทอญ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงปกปักคุ้มครองทุกคนที่เป็นคนดี สาธุๆ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : kankantathavorn, ploiiyada