ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group)” หลังพบว่ามีผู้ยื่นเรื่องร้องเรียน ให้ตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ตรวจสอบว่าบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เข้าข่ายกระทำความผิดหรือไม่ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
-เปิดภาพบ้าน ‘บอสพอล’ เคยอยู่ในคลองเตย ก่อนพลิกชีวิตสู่เศรษฐีพันล้าน!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ต.ค. พอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ “บอสพอล” ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ อาณาจักรธุรกิจออนไลน์ ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ในการแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ขออัปเดตให้ทุกท่านทราบครับ”

1. ขณะนี้ทางบริษัทได้เตรียมข้อมูล พยานหลักฐาน พร้อมที่จะให้ข้อมูลแก่กระบวนการยุติธรรมเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ของการดำเนินธุรกิจแล้วครับ

2. ทางบริษัทจะจัดตั้งศูนย์เยียวยาบรรเทาทุกข์ ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการทำธุรกิจ (ไม่เกี่ยวกับผลทางคดีข้อ 1) โดยจัดตั้งเพื่อช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งในระหว่างนี้อยู่ในการกำหนดทิศทางการเยียวยา โดยทางบริษัทจะขอให้บุคคลที่สังคมให้ความเชื่อถือ เข้ามาร่วมหารือทิศทางการเยียวยานี้ด้วยครับ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @วรัตน์พล วรัทย์วรกุล