เปิดเวทีด้วยการแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมไทย งดงามอ่อนช้อย ก่อนจะพบกับแฟชั่นโชว์ผู้เข้าประกวดในชุดราตรีหลากสีสัน ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับของแฟนนางงามล้นหลามทั้งในฮอลล์ และทั่วโลกที่กำลังรับชมผ่านทาง Youtube : Grand TV จากนั้นผู้เข้าประกวด กลับออกมาอีกครั้งเพื่อแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ ณ โซน EM GLASS ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

สำหรับกิจกรรมเก็บตัว Miss Grand International 2024 ยังมีต่อที่ พัทยา จ.ชลบุรี โดยจะเดินทางไปในวันที่ 11-16 ตุลาคม เตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็นล่องเรือสำราญ การประกวดชุดว่ายน้ำ รอบคัดเลือก สัมผัสแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ รวมถึงการได้ไปเยี่ยมฮิปโปเซเลปของไทยอย่าง “น้องหมูเด้ง” ที่สวนสัตว์เขาเขียว ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นางงามเรียกร้องมากที่สุด

บอสณวัฒน์ เปิดใจ “ยอมรับครับว่ารู้สึกสบายใจที่ได้พาผู้เข้าประกวดทั้ง 71 ประเทศ กลับมาจัดการประกวดที่ประเทศไทย หลายคนถามว่าทำไมจัดได้เร็ว อยากจะบอกว่าเราชักช้าไม่ได้ครับ เวลาไม่รอใคร เราต้องเร็ว และทันเวลาเท่านั้น นางงามมาถึงเรามีกิจกรรมทุกอย่างรอไว้แล้ว ต้องของคุณผู้สนับสนุน ทีมงานทุกคนที่ระดมให้ทุกอย่างเกิดขึ้น ผมดีใจที่เห็นนางงามมีความสุขกับทุกกิจกรรม อย่างงานวันนี้เราจองสถานที่เร็วมาก แถมนางงามไม่มีชุดราตรีมาเลย รวมถึงมงกุฏด้วย ผมกับทีมงานก็ระดมกันประสานดีไซเนอร์ไทย เพื่อจัดชุดให้ผู้เข้าประกวดสวมใส่ในแฟชั่นโชว์วันนี้ ฝีมือดีไซเนอร์ไทยล้วนๆ สวยมากจริงๆ สำหรับกิจกรรมการเก็บตัวที่พัทยา เราเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ทุกกิจกรรมสไตล์แกรนด์เน้นจอยๆ สวยตะโกน และต้องสนุก การประกวดในรอบต่างๆ เวที แสง สี เสียง เต็มที่ยิ่งกว่าเดิม เพลงสนุกให้ทุกคนลุกมาจอยร่วมกับนางงามได้ ห้ามพลาดเลยนะครับ”

สำหรับการประกวดรอบสำคัญต่างๆ

20 ตุลาคม 2567 การประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition)

22 ตุลาคม 2567 การประกวดรอบพรีลิมินารีโชว์ (Preliminary Competition)

25 ตุลาคม 2567 การประกวดรอบตัดสิน (Grand Final)