หลังเป็นข่าวดังหลังสะท้านวงการบันเทิง เมื่อพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง ออกมาเปิดเผยข้อมูลของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีดาราระดับท็อปเป็นบอส และมีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนว่าถูกขายฝันให้ร่วมลงทุน แต่สุดท้ายไม่เป็นอย่างนั้น ทำให้เกิดความเสียหายต่อประชาชนหลายราย

ซึ่งมีตัวละครหลัก ของบริษัทแห่งนี้ มี 3 คนคือ แซม ยุรนันท์, กันต์ กันตถาวร และ มิน พีชญา’ นั่งแท่นผู้อำนวยการ จนเกิดประเด็นร้อนฉ่า

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ กันต์ กันตถาวร พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง โพสต์ไอจีขอยุติบทบาทพิธีกร โดยระบุว่า

“เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับตัวผมเอง ตัวผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจและเพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจและความรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคมรวมไปถึงต้นสังกัดและผู้ที่ร่วมงานด้วย ผมจึงขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในทุกรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนและความกระจ่าง และพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อความถูกต้องในกระบวนการยุติธรรม”

ด้าน บริษัท ไทย บรอดคาสดิ้ง จำกัด ในเครือ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมอร์ จำกัด (มหาชน) ประกาศเรื่องศิลปินในสังคม เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมในขณะนี้ ซึ่งมีข่าวเกี่ยวข้องกับ คุณกันต์ กันตถาวร ซึ่งเป็นพิธีกรในสังคม กรณีนี้บริษัทไม่นิ่งนอนใจ และตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทได้พิจารณาหารือร่วมกับคุณกันต์ กันตถาวร ในเรื่องบทบาทการเป็นพิธีกร ซึ่งคุณกันต์ กันตถาวร ได้ขอยุติบทบาทเป็นพิธีกรรายการจนกว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวต่อไป