กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนของวงการบันเทิงไทยอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีธุรกิจบริษัทดังที่บริหารโดย “บอส” ชื่อดัง รวมไปถึงดาราดังที่มีชื่อเสียง คือ “กันต์ กันตถาวร”, “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” และ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” หลังจากมีประเด็นร้อนเกี่ยวกับกรณีบริษัทเครือข่ายชื่อดัง ที่มีดาราตัวท็อปเป็นบอส เป็นพ่อข่ายแม่ข่าย ซึ่งมีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนว่าถูกขายฝันให้มาร่วมลงทุน และสร้างความเสียหายให้ประชาชนเป็นจำนวนมาก งานนี้เหล่าชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันขุดภาพของคนบันเทิงที่เคยมีภาพถ่ายคู่กับ บอสพอล กันอย่างมากมาย

โดยหนึ่งในนั้นก็เป็นภาพของนักร้องลูกทุ่งคนดัง “เบิ้ล ปทุมราช” ที่เคยโพสต์ภาพกับบอสXXX คนมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยต่างพากันเข้าไปรุมสอบถาม พร้อมทั้งให้เบิ้ลชี้แจงเรื่องนี้ด้วย ล่าสุด เบิ้ล ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า

“แหมกรู ผู้ไม่ได้พัก 55555 ขอบคุณนักข่าวที่โทรหาผู้จัดการ เกี่ยวกับเพจที่ลงภาพ เกี่ยวกับธุรกิจหนึ่งที่เป็นกระแสผ่านเพจดังตอนนี้ โดยส่วนตัวยังไม่รู้ว่าจะลงเอยอย่างไร ผมรู้จักกับเจ้าของจริงครับโดยส่วนตัวพี่เขาเป็นคนน่ารัก ผมเคยมีภาพเกี่ยวกับการไปบริษัทจริง แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ผมคือในนามผู้ลงทุนเปิดบิลขายของ และเรียนออนไลน์

แต่ด้วยเวลาที่กระผมยังมีหน้าที่ในการทำงานธุรกิจของตนเอง จึงไม่ได้มีโอกาสขายของต่อ โดยส่วนตัวไม่ใช่คนรีบทำรีบรวย เงินจึงไม่ได้หอมหวานสำหรับผมเท่าไหร่ เพียงแต่เป็นคนไม่ปิดโอกาสให้ตัวเอง จึง เสนอหน้าหลายที่ โพสต์นี้ไม่ได้โพสต์ดักนักข่าวที่อยากทำข่าว เชิญให้ทำข่าวตามสบายเพียงแต่มีข้อมูลจริงไม่เติมสีสัน ขอบคุณ ขอเวลาไปเตรียมตัวเต้นหมอลำก่อนนะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : เบิ้ล ปทุมราช – Ble Patumrach