เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ร.ต.ท.ประพงษ์ อุ่นละม้าย รอง ส.(ป.) ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.(กาญจนบุรี-สุพรรณบุรี)หน่วยบริการฯตำรวจทางหลวงสาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ด.ต.สุภิศักดิ์ ทองพันธ์จ.ส.ต.ธนบัตร สวนแย้ม ผบ.หมู่ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ร่วมกันจับกุมตัว นายสอน ชาว จ.สุพรรณบุรี โดยกล่าวหาว่าขับรถโดยไม่ได้รับอนุญาตขับรถ และขับรถโดยไม่ได้รับใบอนุญาตขับขี่โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจาก ส.ต.อ.ภูเมธ แสงสว่าง เจ้าพนักงานตำรวจศาลปฏิบัติการประจำศาลจังหวัดสุพรรณบุรี แจ้งว่า นายสอน เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีที่ 257/2567 ลงวันที่ 30 กันยายน 2567 คดีหมายเลขดำที่ อ261/2567 ต้องหาว่ากระทำผิดฐาน ขับรถโดยไม่ได้รับอนุญาตขับรถ และขับรถโดยไม่ได้รับใบอนุญาตขับขี่โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จำเลยทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล จึงได้ออกสืบสวนติดตามเรื่อยมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่านายสอน หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้าน จึงนำกำลังเข้าจับกุม

อีกราย ร.ต.ท.ประพงษ์ ร่วมกันจับกุมนายชัย ชาว จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรีที่ 249/2567 ลงวันที่ 25 กันยายน 2567 ทำผิดฐานครอบครองยาเสพติด ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ จึงควบคุมผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการต่อไป