เตรียมตกหลุมรักครั้งใหม่กับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ส่งตรงจากเกาหลีใต้ “Love in The Big City เธอเหงาเราเผลอ” เรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวตัวจี๊ดที่ไม่เหมือนใครพร้อมมิตรภาพสุดลึกซึ้งที่เกิดขึ้นในช่วงวัย 20 ปีของ “แจฮี” สาวมหาลัยสุดมั่นหลงใหลในอิสระ มองความรักเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต และ “ฮึงซู” หนุ่มอินโทรเวิร์ตที่ไม่เคยใส่ใจเรื่องความสัมพันธ์ มองความรักเป็นเหมือนภาระ สองเพื่อนซี้ต่างขั้วที่ต้องอาศัยอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน ทั้งสองต่างปรับตัวและเป็นเซฟโซนของกันและกันเสมอมาโดยไม่สนว่าใครจะตัดสินใจพวกเขายังไง

หนังมาพร้อมเรื่องราวสดใหม่และตัวละครหลักที่มีเสน่ห์สุดๆ ซึ่งงานนี้เป็นการโคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกแบบเคมีเข้ากันดีเวอร์ของ “คิมโกอึน” และ “โนซังฮยอน” สองนักแสดงมากความสามารถที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์สุดชุลมุนที่จะทำให้ผู้ชมหลงรักไม่ไหวกันเลยทีเดียว

“คิมโกอึน” นักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่โด่งดังระดับโลกด้วยฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมจากผลงานสร้างชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Cheese in the Trap” (2016), “Guardian: The Lonely and Great God (2016), Tune in for Love” (2019), “The King: Eternal Monarch” (2020), “Little Women” (2022) และ “Exhuma” (2024) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่พาเธอไปคว้ารางวัลใหญ่ “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี” จากเวที “Baeksang Arts Awards 2024” ซึ่งในครั้งนี้เธอมารับบทเป็น “แจฮี” หญิงสาวที่ถือคติความรักคืออิสระต้องใส่ให้สุดได้อย่างสมบทบาทด้วยการแสดงอันเป็นเอกลักษณ์

“โนซังฮยอน” หนุ่มหล่อดีกรีนายแบบที่เคยใช้ชีวิตวัยเด็กและเติบโตที่เมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา ก่อนจะลัดฟ้ามาทำตามความฝันในการเป็นนักแสดงที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเขาก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ผ่านผลงานซีรีส์ระดับโลก “Pachinko” (2022-2024), “Soundtrack” (2023) และ “Behind Every Star” (2022) โดยในผลงานเรื่องล่าสุดนี้เขารับบทเป็น “ฮึงซู” ชายหนุ่มที่ไม่ค่อยเปิดใจให้ใครและมีความลับบางอย่างเก็บซ่อนไว้ ด้วยความสามารถและความตั้งใจทำให้เขาสามารถถ่ายทอดจิตใจอันแสนซับซ้อนของฮึงซูออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนผู้กำกับ “อียอนฮี” ต้องเอ่ยปากชม “‘โนซังฮยอน’ ถ่ายทอดบท ‘ฮึงซู’ ออกมาได้เกินความคาดหมาย ฉันหวังว่าผู้ชมจะสัมผัสความตั้งใจของเขาเมื่อได้ชมภาพยนตร์”

“คิมโกอึน” และ “โนซังฮยอน” ต่างมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมและถ่ายทอดความเป็นเพื่อนซี้สุดแหวกได้อย่างลงตัวจนคนในกองถ่ายต่างเชื่อว่า “ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่คบกันมานานหลายปี” “ฉันไม่อยากสั่งคัตเลยเวลาที่ทั้งคู่เข้าฉากด้วยกัน เคมีของทั้งสองคนคือดีมาก มันสนุกมากที่ได้เห็นพวกเขาร่วมกันทำให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมา ทั้งคู่คือนักแสดงยอดฝีมือ”

นอกจากผู้กำกับจะชื่นชมทั้งคู่แล้ว นักแสดงเสน่ห์เหลือล้นสองคนนี้ยังได้พูดถึงกันและกันด้วยความปลื้มใจที่มีโอกาสมาร่วมงานกัน โดย “โนซังฮยอน” ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกดีใจที่บท “แจฮี” นี้ได้ “คิมโกอึน” มาทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวามากมาย “เธอเป็นนักแสดงที่เก่งและมีพรสวรรค์ ความน่ารักของเธอทำให้เธอเป็นคนมีเสน่ห์ที่หลากหลาย เธอมักเอาใจใส่ผู้อื่น และมีมุมที่อ่อนโยนเสมอ”

ด้าน “คิมโกอึน” ก็ได้เผยความรู้สึกในการทำงานร่วมกับพระเอกของเธอว่าในชีวิตจริงเธออยากมีเพื่อนแบบ “ฮึงซู” การได้ทำงานร่วมกับ “โนซังฮยอน” ถือเป็นโอกาสดีที่ทำให้เธอได้รู้จักและเห็นตัวตนที่น่ารักของเขามากขึ้น “เสน่ห์ของเขาคือการยิ้มตาหยีเหมือนเด็กๆ ซึ่งขัดกับภาพลักษณ์ของเขาที่ดูแข็งแรง”

เตรียมหลงรักไม่ไหวกับ “คิมโกอึน” และ “โนซังฮยอน” หนุ่มสาวตัวแรร์และความสัมพันธ์แบบไม่เหมือนใครที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขามีสีสันแบบสุดขีดใน “Love in The Big City เธอเหงาเราเผลอ” 23 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์..