เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงอีกหนึ่งคู่ สำหรับ “อั๋น อัครพรรฒ” พระเอกชื่อดัง ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพโมเมนต์หวานฉ่ำผ่านทางอินสตาแกรม กับแฟนสาว “ขิง ปริม” ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งเป็นภาพที่หนุ่มอั๋นได้ขอแฟนสาวแต่งงาน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “She said yes #101067 #aunkhingmarriage #aunkhing #iamaun”

ส่วนทางด้านแฟนสาวก็ได้โพสต์ภาพคู่ผ่านอินสตาแกรมเช่นกัน พร้อมระบุแคปชั่นว่า And i said “Yes” ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ที่สุดของความโชคดีในชีวิตหนู คือได้เจอเธอ #aunkhingmarriage #101067

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า _phimya___ ได้ออกมาโพสต์คลิปที่หนุ่มอั๋นขอแฟนสาวแต่งงาน ที่มีเพื่อนทั้งในวงการและนอกวงการ ช่วยกันจัดเตรียมงานเซอร์ไพร้ส์ดังกล่าวให้สำเร็จ พร้อมกับวินาทีที่หนุ่มอั๋นสวมแหวนให้แฟน ทำเอาแฟนสาวต้องหลั่งน้ำตาพร้อมเข้าสวมกอดหนุ่มอั๋นทันที ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่เต็มไปด้วยความน่ารักแสนโรแมนติกสุดๆ

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางคนบนโลกโซเชียลที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น เหล่าคนดังและแฟนคลับก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันมากมาย อาทิ โอ้ย น่ารักเย้ๆ ยินดีกับทั้งคู่นะ, ยินดีด้วยนะครับน้องชาย, หึ้ย กรี๊ด ยินดีด้วยนะ, มีความสุขไปด้วย จะร้องไห้ ดีใจด้วยมากๆ นะ รักทั้งคู่!! เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก iamakrabhaj, khingzy