จากกรณี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ ยี่ห้อฮุนได ชนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทำให้ น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต และ นายจักรภัคร อายุ 21 ปี ตกสะพานสูง 10 เมตร เจ็บสาหัส บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ นั้น

เปิดวินาที ‘ติ๊ก ชิโร่’ ก้มกราบ ยอมรับขับรถชนคนตาย ขอรับผิดทุกอย่าง

ด่วน! ‘ติ๊ก ชิโร่’ ขับรถตู้ชนจยย. ตาย 1 กระเด็นตกสะพานอีก 1

คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 10 ต.ค. ที่ สน.คันนายาว นายจีรวัฒน์ ศิวพรพิทักษ์ พ่อของผู้เสียชีวิต อายุ 56 ปี เปิดเผยว่า ตอนนี้อาการของลูกชายคนเล็ก ที่เจ็บสาหัส มีอาการกะโหลกศีรษะร้าว กระดูกต้นคอแตกหัก และยังอยู่ในอาการโคม่า แพทย์ประเมินว่ามีโอกาสรอด 10% และตอนนี้อยู่ระหว่างการประสานขอย้ายโรงพยาบาลไปยังโรงพยาบาลตามสิทธิ เนื่องจากมีเงินไม่เพียงพอ และจะประสานไปยังโรงพยาบาลที่มีหมอและเครื่องมือเฉพาะทาง

เมื่อถามว่าได้คุยกับ ติ๊ก ชิโร่ หรือไม่ นายจีรวัฒน์ กล่าวว่า ติ๊ก ได้เข้ามาขอโทษ และก้มกราบ ในที่เกิดเหตุ บอกว่าตนเองเป็นคนขับรถคันดังกล่าวเอง และจะรับผิดชอบทั้งหมด พร้อมบอกว่าจะมาที่โรงพัก ส่วนเมื่อถามว่าตอนนี้กังวลอะไรหรือไม่ เพราะเมื่อมาถึง สน. แล้ว ยังไม่เจอติ๊ก เลย พ่อบอกว่า ที่กังวลตอนนี้คือลูกชายมากกว่า ส่วนคดีต้องรอคุยกับตำรวจอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่ พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า เหตุเกิดขึ้นบนสะพานข้ามแยก ถนนเทพรักษ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ โดยรถ จยย. มากัน 3 คน และ 1 ในนั้นทำขวดน้ำตกอยู่ริมขอบสะพาน จึงบอกให้น้องชายคนเล็กหยุดรถและลงไปเก็บ ไม่นานรถของ ติ๊ก ชิโร่ ก็ขับขึ้นมาบนสะพานและประสบเหตุทันที ซึ่ง ติ๊ก ชิโร่ มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์จึงไม่ได้เบรก ส่วนรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนน คร่อมกับเส้นทึบของถนน

ผกก.สน.คันนายาว กล่าวต่อว่า ติ๊ก มีอาการเจ็บหน้าอก รักษาอาการอยู่ รพ.พญาไทนวมินทร์ ตั้งแต่ช่วงเช้า และได้ให้แพทย์ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ซึ่งใช้เวลา 3 วันกว่าจะรู้ผล ซึ่งหลังจากนี้ หากแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านก็จะเรียกมาสอบปากคำหลังจากนี้

ส่วนเมื่อถามเหตุใดถึงไม่ให้ ติ๊ก ชิโร่ เป่าแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุ ผกก. บอกว่า ติ๊ก มีอาการเจ็บหน้าอกไม่สามารถเป่าได้ จึงให้ไปตรวจที่โรงพยาบาล และ ติ๊ก ชิโร่ ก็ไม่มีพฤติการณ์หลบหนีอีกด้วย

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาตอนนี้ยังไม่สามารถแจ้งได้ เนื่องจากต้องรอผลการตรวจแอลกอฮอล์ในเลือด และหากผลการตรวจออกมามีแอลกอฮอล์ในเลือดก็จะแจ้งความดำเนินคดีกับ ติ๊ก ชิโร่ แต่หากผลออกมาไม่มีแอลกอฮอล์ในเลือด ก็ต้องพิจารณาการแจ้งข้อกล่าวหาอีกครั้ง โดยต้องดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุประกอบด้วย โดยในขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ทางญาติของ ติ๊ก ชิโร่ ได้เตรียมเงินจำนวน 100,000 บาทเป็นค่าทำศพให้กับผู้เสียชีวิตและจะดูแลค่ารักษาพยาบาลพร้อมกับเตรียมส่งคนเจ็บไปยังโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางในการรักษา.