เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 10 ต.ค. ร.ต.อ.ปฏิญญา จิรัญดร รอง สว.สน.คันนายาว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ช่วงสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 บริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.เทียนพร ศิวพรพิทักษ์ หรือเมจิ อายุ 28 ปี ขณะที่บริเวณด้านล่างถนนสุขาภิบาล 5 จากความสูงบนสะพานประมาณ 10 เมตร พบร่างของนายจักรภัคร ศิวพรพิทักษ์ หรือจูเนียร์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ มศว ประสานมิตร อาการสาหัส อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพล

โดยผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเป็นพี่น้องกัน ทั้งสองโดยสารมากับรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 8 ขณ 508 กรุงเทพมหานคร มีนายจักรภัคร เป็นคนขี่รถ จยย. ถูกรถคู่กรณีชนเสียหายพังทั้งคัน โดยในที่เกิดเหตุบนสะพาน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถตู้คู่กรณีเป็น รถตู้ฮุนได สีดำ ทะเบียน ฮม 7999 กรุงเทพมหานคร มีนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ “ติ๊ก ชิโร่” อายุ 63 ปี นักร้องชื่อดัง เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยรถตู้คู่กรณีมีสภาพกันชนและไฟหน้าด้านซ้ายแตก ยุบพังเสียหาย

จากการสอบสวน น.ส.จิณห์นิภา ศิวพรพิทักษ์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวคนกลางของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บให้การว่า ขณะตนเดินทางมากับพี่สาวและน้องชาย ขี่รถ จยย. นั่งซ้อนกันมา 3 คน โดยตนนั่งกลาง ขณะรถ จยย. ขึ้นมาบนสะพาน ขวดน้ำเปล่าของตนได้หล่นตกลงไปบนถนน จึงบอกให้นายจักรภัคร น้องชายที่เป็นคนขี่ จยย. หยุดรถ จอดรถ จยย. ไว้ริมสะพาน ตนเดินลงไปเก็บขวดน้ำ ระหว่างนั้นรถตู้คู่กรณีก็พุ่งชนรถ จยย. ที่น้องชายและพี่สาวนั่งรออยู่อย่างรุนแรง จนรถกระเด็นออกไป พี่สาวเสียชีวิตบนสะพาน ขณะที่น้องชายร่างกระเด็นตกลงไปถนนด้านล่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมามีบิดาและมารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ติ๊ก ชิโร่ จึงเดินตรงเข้าไปขอโทษและยอมรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าวด้วยตัวเอง พร้อมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และให้ความร่วมมือทุกอย่าง โดยไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้น เพราะอายุ 63 ปี ไม่เคยประสบอุบัติเหตุรุนแรงถึงขั้นมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเช่นนี้มาก่อน โดยทางมารดาของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ เข้าไปต่อว่ากับ ติ๊ก ชิโร่ ว่า เหตุใดถึงขับรถเร็ว ทำให้ลูกสาวและลูกชายเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ทาง ติ๊ก ชิโร่ ได้เดินเข้าไปกราบขอขมาบริเวณจุดที่พบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งยังมีกองลิ่มเลือดอยู่บนพื้นถนน พร้อมกราบขอขมาที่ได้ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมนำตัวนายศิริศักดิ์ หรือติ๊ก ชิโร่ ไปสอบสวนที่ สน.คันนายาว และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ขณะที่อาการของนายจักรภัคร ยังอยู่ในอาการสาหัส แพทย์โรงพยาบาลภูมิพล ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด