แม้ว่าจะมีผลงานไลฟ์สไตล์ด้านอื่นๆ ให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ  ทั้งในฐานะครูสอนดำน้ำ นักโปกเกอร์ดีกรีตัวแทนระดับประเทศไทยไปแข่งตามทัวร์นาเมนต์ต่างๆ มากมาย แต่ กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (กวาง AB Normal) แห่งค่าย genie Records ในเครือ GMM Music ก็ไม่เคยหยุดทำงานเพลง มีผลงานปล่อยออกมาให้แฟนเพลงหายคิดถึงกันอยู่เรื่อยๆ และล่าสุดกับเพลง ‘น้ำที่ตา’ เพลงช้าในสไตล์ของกวาง ที่เนื้อหาพูดถึง ความเสียใจต่อการเลิกรากัน จนห้ามน้ำตาไว้ไม่อยู่ “ปล่อยให้น้ำตา ทำหน้าที่ของมันไป เธอไม่ต้องพูดอะไรไปหาเขาได้เลย” ซึ่งเพลงนี้พี่กวางลงมือ Produce เองทั้งหมด โดยมีต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ (นักร้องนำวง KARAMAIL) มาเขียนเนื้อร้องให้  

“ฝากผลงานล่าสุดของผมด้วยนะครับ ‘น้ำที่ตา’ เป็นอีกเพลงเศร้าที่อยากให้ทุกคนลองฟัง หลายๆ คนอาจจะเห็นผมไปทำกิจกรรมอื่นๆ มากมาย แต่งานหลักยังคงเป็นงานเพลงอยู่นะครับ ผมเป็นนักร้องที่ดำน้ำได้นิดหน่อย เล่นโปกเกอร์ได้นิดหน่อย (หัวเราะ) ฝากด้วยครับ”

ในส่วนของเอ็มวีเป็นเสมือนหนังสั้นเรื่องหนึ่งที่ได้ เสือ-ยรรยง คุรุอางกูร ผู้กำกับหนังเรื่อง 2538 อัลเทอร์มาจีบ, App War แอปชนแอป, Alone in Outing เธอ เหงา เรา เต่า มากำกับให้ ซึ่งเป็นเรื่องราวรักสามเศร้าของแก๊งค์เพื่อนที่เป็นคณะสันทนาการในมหาวิทยาลัย และเมื่อทุกคนเรียนจบไป ความรู้สึกเหมือนจะค่อยๆ เบาบาง จนพระเอกของเรื่องเข้าใจว่าเขานั้นหายดีแล้ว แต่เมื่อต้องมาเผชิญหน้ากับรักครั้งเก่า น้ำที่ตาที่เคยแห้งเหือด ก็รื้นขึ้นมาอีกครั้ง เพราะในความเป็นจริงเขาไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ สักที

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews