จากกรณี เหตุระทึกขวัญในพื้นที่ เขตทวีวัฒนา กทม. เมื่อ นายณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาว จ.นครปฐม ใช้มีดกระหน่ำแทง น.ส.ชลธิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ภรรยา กว่า 20 แผล จนเสียชีวิตคารถยนต์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน ภายหลัง นายณัฐพล ได้ใช้หน้าไม้ยิงหัวตัวเองเพื่อหนีความผิดแต่ไม่เสียชีวิต

ผัวหึงโหดแทงเมียกว่า20แผลดับคารถ หลังจับได้แอบมีกิ๊ก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 9 ต.ค. พ.ต.อ.บุญโรจน์ โลจายะ ผกก.สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าปมเหตุทั้งหมดเกิดมาจากอาการหึงหวงที่สะสมมานาน เนื่องจากระแวงว่าภรรยาจะแอบไปคบชู้ เพราะที่ผ่านมา ภรรยามีการไปมาหาสู่กับชายคนหนึ่งอยู่บ่อยครั้ง ประกอบกับ 3 ปีก่อนเคยจับได้ว่าภรรยาแอบคบกับชายอื่น และเคยมีปากเสียงทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้แล้ว

โดยช่วงเกิดเหตุผู้ต้องหาแอบอยู่ที่ท้ายรถที่ภรรยาขับ เพื่อหวังจะจับผิดภรรยาและได้เตรียมพกมีดมาด้วย เนื่องจากเกรงว่าหากเจอบุคคลที่ 3 และเกิดมีปากเสียงก็จะใช้มีดที่พกมาป้องกันตัว แต่เมื่อผู้ต้องหาออกมาจากท้ายกระโปรงรถ กลับไม่เจอบุคคลที่ 3 ก่อนจะมีปากเสียงกับภรรยาภายในรถ ก่อนใช้มีดแทงภรรยา และใช้หน้าไม้ที่เตรียมมายิงเข้าที่ศีรษะ และลำคอของตัวเองแต่ไม่เสียชีวิต ส่วนความคืบหน้าทางคดีเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา และ พกพาอาวุธไปในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยในขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม หากสอบปากคำเสร็จสิ้นกระบวนการแล้วก็จะดำเนินการฝากขังต่อศาลอาญาตลิ่งชันต่อไป.