เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 9 ต.ค. 67 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม “ชาวแก๊งเดอะโกสเตอร์~The Ghost Radio” หลังเจอคนตกปลามาเล่าให้ฟัง เมื่อผ่าท้องปลา กลับพบชิ้นส่วนแปลกๆ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเห็นตรงกัน ใช่เล็บหรือไม่ หลังรู้เฉลย ทำเอาขนลุกไปตามๆ กัน

โดยเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า “อยากให้พี่ๆ ช่วยวิเคราะห์ให้ทีครับ ว่ามันกินอะไรเข้าไป” อีกทั้งในภาพเผยให้เห็นปลาตัวใหญ่ กำลังถูกชั่งน้ำหนักที่ตาชั่ง เห็นเข็มมาตรวัดหนักเกือบ 1 กิโลกรัม แต่สิ่งที่พีคสุดคือ เมื่อผ่าท้องเจ้าปลาตัวนี้ออกมา ถึงกับผงะ เพราะในท้องกลับพบเศษซากเนื้ออะไรบางอย่าง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยต่างสงสัยกับภาพที่เห็น

นอกจากนี้ ผู้โพสต์ระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ขอแจ้งรายละเอียดนิดหน่อยครับ ภาพที่นำมาเผยแพร่ ผมนำมาจากพี่ชายที่ตกปลาด้วยกัน เหตุเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ต่อมาผู้เสียชีวิต (ผู้สูญหาย) ถูกค้นพบโดยชาวบ้านในวันต่อมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ในท้องปลา และได้แจ้งทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนนี้ดำเนินพิธีการทางศาสนาเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วครับ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : ชาวแก๊งเดอะโกสเตอร์~The Ghost Radio