นางสาวยุพาวดี เนียมหอม ผู้บริหาร บริษัท บาโอจิ จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าวร่วมฉลองแชมป์ให้กับทีมฟุตซอลโรงเรียนราชวินิตมัธยม ที่คว้าแชมป์ฟุตซอลกรมพลศึกษา 3 ปีซ้อน ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท บาโอจิ จำกัด อาคารหลงไทยทาวเวอร์ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 67 มีผู้บริหารจากบาโอจิ และ “โค้ชตูน” ธีรวัฒน์ จานแบน นำนักกีฬาทีมฟุตซอลโรงเรียนราชวินิตมัธยมร่วมด้วย

บาโอจิ ให้ความสำคัญของเยาวชนและวงการฟุตซอลไทย ส่งเสริมความเป็นเลิศทางด้านกีฬากับทีมโรงเรียนราชวินิตมัธยม ซึ่งปัจจุบันเป็นทีมดาวรุ่งในวงการฟุตซอลเยาวชน คว้าแชมป์ของกรมพลศึกษาได้ 3 ปีติดต่อกัน รวมถึงยังมีนักเตะบางคนถูกดึงเข้าอคาเดมีของ ชลบุรี บลูเวฟ ทีมดังในฟุตซอลไทยลีกแล้วอีกด้วย

ขณะเดียวกัน บาโอจิ ได้เตรียมเปิดตัวรองเท้าฟุตซอลรุ่นพิเศษเพื่อร่วมฉลองแชมป์ 3 สมัยของโรงเรียนราชวินิตมัธยม “Celebrate Champions” มีความพิเศษ คือมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ และสื่อสารความเป็นตัวตนตามฉายา “เด็กแว้นนางเลิ้ง” เพื่อจัดจำหน่ายให้ผู้ที่สนใจและต้องการสะสมเป็นของที่ระลึกด้วย ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือน พ.ย. นี้

ภายในงานยังได้มีการลงนามเซ็นสัญญาสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับนักเตะดาวรุ่งอย่าง “มาวิน” ชยุตม์ อยู่ศรี นักเตะฝีเท้าดีประจำทีมโรงเรียนราชวินิตมัธยม เพื่อเป็นตัวแทนในการโปรโมตสินค้าบาโอจิ กลุ่มเพอร์ฟอร์แมนซ์​อย่างรองเท้าฟุตซอลอีกด้วย