ความคืบหน้าเหตุการณ์ภรรยาใช้ปืน 9 มม.ยิงสามีลูกชายและลูกสาว ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเป็นคนสุดท้ายรวม 4 ศพ ภายในบ้านพักในเมืองสงขลา โดยเป็นครอบครัวของ นายไชยชาญ ขวัญเซ่ง อดีต สท.เทศบาลชนครสงขลา เบื้องต้นพบว่าน่าจะมาจากปัญหาหนี้สินเนื่องจากภรรยาเคยโทรไปเล่าให้น้องสาวฟัง

ด่วน! พบศพสท.พร้อมลูกเมีย 4 ชีวิต ถูกยิงดับในบ้านพัก ตร.เร่งคลี่ปมดับหมู่

ล่าสุดกลางดึกวันที่ 7 ต.ค.67 เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของทั้ง 4 คนออกจากบ้านพักส่งไปยังโรงพยาบาลสงขลา เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง  ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติๆทั้งฝ่ายสามีและฝ่ายภรรยาที่มาติดตามเหตุการณ์ที่บ้านเกิดเหตุ


เหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ยังต้องรอผลตรวจพิสูจน์ร่างกายอีกบาง อาทิ ตรวจกระเพาะอาหารว่ามียาอะไรหรือไม่ เช่นยานอนหลับ
เพราะพบข้อสงสัยว่าอาจมีการวางยานอนหลับสามีลูกสาวและลูกชาย ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุหรือไม่ เพราะผลการชันสูตรศพพบว่ามีการใช้หมอนรองที่ศรีษะก่อนยิงทั้งสามคน


ส่วนภรรยาก่อนที่จะยิงตัวตายตามเป็นคนสุดท้ายก็มีความพยายามจุดเศษกระดาษรมควันตัวเองในห้องแต่ไม่ตาย จึงตัดสินใจใช้ปืนยิงตัวตาม เพราะตอนที่เจ้าหน้าที่ไปพบศพ ร่างของภรรยายังอุ่นๆอยู่น่าไม่ได้ยิงตัวตายทันที แต่น่าจะทิ้งช่วงสักพักหลังจากที่ก่อเหตยิงสามีลูกชายและลูกสาวแล้ว


โดยพบว่าก่อนเหตุภรรยาได้ไปขอยานอนหลับที่บ้านพ่อของตัวเองมาด้วย ซึ่งเรื่องนี้ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ว่ามีการวางยานอนหลับด้วยหรือไม่ เพราะตอนเกิดเหตุภายในบ้านปกติแทบไม่มีเสียงอะไรเลยนอกจากเสียงปืนที่ดังขึ้นเท่านั้น  และยิ่งภรรยาซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุถ้าทุกคนในบ้านอยู่ในสภาพปกติ ตอนเกิดเหตุก็น่าจะหนีรอดออกมาได้หรือมีการยื้อแย่งปืนกันขึ้น แต่นี่ทุกอย่างเงียบ ซึ่งอยู่ระหว่างไขปริศนาทางคดีอย่างละเอียด.