เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 7 ต.ค. ที่บริเวณศาลหลักเมืองระนอง และอนุสาวรีย์พระยาสุจริตมหิศรภักดี นายสีหราช สรรพกุล (ผู้ใหญ่แบงค์) ว่าที่นายก อบจ.ระนอง พร้อมทีมระนองก้าวหน้า ขึ้นรถแห่เพื่อขอบคุณชาวระนอง ที่เทคะแนนให้กับทีมระนองก้าวหน้า ท่ามกลางผู้สนับสนุนที่ให้กำลังใจตลอดเส้นทางในตัวเมืองระนอง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะแฟนคลับร่วมถ่ายภาพกับ “ผู้ใหญ่แบงค์” อย่างเป็นกันเอง

นายสีหราช กล่าวสวัสดีพี่น้องชาวระนอง ว่า กระผม “ผู้ใหญ่แบงค์” สีหราช สรรพกุล ว่าที่นายก อบจ.ระนอง ทีมระนองก้าวหน้า ขอกราบขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องชาวระนองสำหรับทุกคะแนนเสียง ที่ไว้วางใจให้โอกาสตน และทีมระนองก้าวหน้า รับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวระนองในครั้งนี้ ตนและทีมระนองก้าวหน้า พร้อมที่จะทำงานแบบไร้รอยต่อ ประสานเชื่อมโยงการทำงาน ตั้งแต่ระดับท้องที่ท้องถิ่นและระดับชาติ บูรณาการการพัฒนาจากภาครัฐและเอกชน โดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาจังหวัดระนอง สู่เมืองอัจฉริยะและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างยั่งยืน โดยใช้นวัตกรรมในการเพิ่มมูลค่าทรัพยากรในจังหวัด เพื่อสร้างงานสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้พี่น้องชาวระนอง มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น แล้วเราจะก้าวไปพัฒนาระนองบ้านของเราให้ดีกว่าเดิม “เพราะระนองดีกว่านี้ได้” ขอกราบขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องชาวระนองเป็นอย่างสูง

ทั้งนี้ นายสีหราช สรรพกุล หรือผู้ใหญ่แบงค์ มีอายุ 37 ปี นับได้ว่าเป็นว่าที่นายก อบจ. ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย