ถ้าจะต้องมอบมงกุฎตำแหน่งดาวเด่นความฮอตโซเชียลปี 2024 คงต้องยกให้ “หมูเด้ง” ฮิปโปโปเตมัสแคระเพศเมีย วัย 2 เดือน แห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี ที่ตอนนี้ไม่ใช่แค่โด่งดังในทวีปเอเชียแต่ดังไกลไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนเพจเฟซบุ๊ก Live Nation Tero ได้ออกมาโพสต์โมเมนต์น่ารักของศิลปินดังระดับโลก ที่มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย และก่อนกลับได้แวะไปชมเจ้าหมูเด้ง โดยเขียนข้อความระบุว่า “Recap หลังจบคอนเสิร์ต ‘LANY – a beautiful blur: the world tour’ ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวาน (6 ต.ค.) ที่ ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ งานนี้สนุกสุดเหวี่ยงจนแฟน ๆ เกินฟิน ล่าสุดสานฝันพี่พอลและพี่เจคด้วยการพาไปหาน้องฮิปโปแคระเซเลบ หมูเด้งที่สวนสัตว์เขาเขียว อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี”

ขณะที่บนเฟซบุ๊กของ ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดฟินครั้งนี้เช่นกัน ที่เจ้าหมูเด้งได้เจอศิลปินระดับโลกอย่าง “วง Lany” ที่มีสมาชิกอย่าง พอล เจสัน ไคลน์, ชาลส์ เลสลี เลส พรีสต์, เจค คลิฟฟอร์ด กอส โดยเขียนข้อความระบุว่า “จะมาจากไหน หมูเด้งก็นอนเหมือนเดิม ทีหลังอย่ามาสายนะคะ แดดร้อนนอนเก่งมาก ช่วงเช้า 08.00 ดีที่สุดเเล้วก็คนเยอะที่สุดเช่นกัน”

นอกจากนี้ยังโพสต์รูปภาพเพิ่มเติม พร้อมเขียนข้อความแซวไว้ว่า “ได้พรีเซนเตอร์ชุดนอนมาแต่มีแต่พรีเซนเตอร์นะสินค้ายังไม่มี เขามาเล่นคอนเสิร์ต แล้วเอาเงินมาซื้อบัตรดูหมูเด้งอะทุกคน ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่เขามาจับมือผมอะทุกคน 5555 แล้วก็คุยกับผมนานเลย แต่เขาพูดอยู่คนเดียวเพราะผมฟังไม่ออก” อย่างไรก็ตามโพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักล้นหลามอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Live Nation Tero, @ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง