จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ได้ออกมาเผยคลิปเหตุการณ์บนถนนมอเตอร์เวย์ M6 สายบางปะอิน-นครราชสีมา หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยคลิป ตำรวจขี่มอเตอร์ไซค์ปิดขบวนประกบให้กับขบวนรถหรูซูเปอร์คาร์ โดยไม่ยินยอมให้ประชาชนคนอื่นๆ ขับรถผ่านไปได้ จนรถยนต์คันอื่นๆ ต้องขับรถที่ความเร็วเพียง 60 กม./ชม. เท่านั้น จนรถด้านหลังต่างต้องชะลอความเร็วตามกันไปหมด สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ใช้ถนน ซึ่งหลังปรากฏเป็นข่าว ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. กล่าวว่า กรณีนี้ พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. ได้รายงานเบื้องต้นแล้ว จึงได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้รายงานผลให้ทราบโดยเร็ว หากพบว่ามีความผิดก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอน

ทั้งนี้ มีรายงานว่าจากการตรวจสอบพบว่า ตำรวจทางหลวงนำรถขบวนรถหรูดังกล่าว โดยใช้เส้นทางดังกล่าวถนนมอเตอร์เวย์ M6 สายบางปะอิน-นครราชสีมา เพื่อไปงานเดินเดิ่นโคราช เทศกาลกินเจ ชมรถหรู ดูดนตรี ที่นครราชสีมา ซึ่ง เบื้องต้นพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชั้นประทวนเป็นผู้นำขบวน และไม่ได้มีการแจ้งไปยังต้นสังกัด จึงได้สั่งให้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมพิจารณาโทษฑัณฑ์ อย่างไรก็ตาม ในส่วน สว.หัวหน้าสถานีและรอง สว.หัวหน้าสถานี ก็จะต้องมีการพิจารณาโทษตามขั้นตอนฐานปล่อยปละละเลยเช่นกัน.