จากสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือในปัจจุบัน หลังจากที่น้ำได้ลดลงแล้วนั้น ก็พบว่าพื้นที่ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก จึงทำให้หลายคนได้ออกมาช่วยเหลือ ในเรื่องของการฟื้นฟูหลังน้ำท่วมที่ จ.เชียงราย กันมากมาย โดยล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง “เบลล่า ราณี” ผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งสาวเบลล่าได้โอนบริจาคให้กับทางมูลนิธิ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบการณ์น้ำท่วม 1 ล้านบาท

โดยแม่บุ๋มได้โพสต์ภาพสาวเบลล่า พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณน้อง เบลล่า ที่ร่วมสนับสนุนมูลนิธิองค์กรทำดี 1,000,000 บาท น้องบอกว่า หนูรู้พี่บุ๋มช่วยจริง และอยากสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย ให้ได้ผ่านสถานการณ์น้ำท่วมไปได้ สงสารชาวบ้านที่ต้องเจออะไรแบบนี้ บุ๋มขอขอบคุณน้องมากนะคะ สวยแล้วยังใจดี ไม่แปลกใจทำไมคนรักน้องเยอะ”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ต ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมสาวเบลล่ากันมากมาย อาทิ นางฟ้าขอบพระคุณแทนทุกๆ คน ที่ประสบภัยด้วยนะคะ บุญรักษาพระคุ้มครองนะคะ สาธุ, สวยจิตใจดีงาม อนุโมทนาสาธุครับๆ, #ชื่นชมมากๆ ค่ะ ทั้งคุณบุ๋มและน้องเบลล่าราณี น้องได้ใจคนไทยทั้งประเทศค่ะ ความดีจะคอยคุ้มครองให้น้องค่ะ ฯลฯ อีกทั้งโพสต์ดังกล่าว ได้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี