Riot Games ประเทศไทย ส่งเซอร์ไพรส์เด็ด ปิดโรงหนัง สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ จัดงาน Worlds 2024 Thailand Viewing Party ชวนแฟน ๆ เกมลีกชาวไทย ลุ้น Worlds 2024 ทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก League of Legends สุดมัน ในบรรยากาศสุดอลังการไปพร้อม ๆ กัน ในวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. 2024 นี้!

แฟนเกม League of Legends เตรียมวอร์มนิ้วรอกดตั๋วเข้าร่วมงานได้เลย! ทางเว็บไซต์ https://www.ticketmelon.com/riotgames/worlds2024thailandviewingparty ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด ช้าหมดอดมัน!

นอกจากการร่วมลุ้นร่วมเชียร์หาแชมป์โลกกันสด ๆ แล้ว ในงาน Worlds 2024 Thailand Viewing Party ยังเตรียมอัปเลเวลความสนุกไปอีกขั้นด้วยกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่เสมือนได้ไปอยู่ในการแข่งขันแมตช์สุดท้ายกันจริง ๆ โดยจะมีบูธถ่ายภาพสุดปัง และกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้ลุ้นรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกเพียบ โดยที่ธีมของแต่ละกิจกรรมจะมาพร้อมความเป็น League of Legends อย่างเต็มเปี่ยม ใครเป็นแฟนลีกพันธุ์แท้ ต้องถูกใจและอยากตามล่ารางวัลกันให้ครบแน่นอน!

ในส่วนของบัตรที่นั่ง จะแบ่งออกเป็น 3 แบบ ได้แก่

  • Zeri Seat ราคา 400 บาท (ได้รับฟรี! เสื้อยืด Worlds 2024 Thailand Viewing Party limited edition)
  • Viego Seat ราคา 600 บาท (ได้รับฟรี! เสื้อยืด Worlds 2024 Thailand Viewing Party limited edition และ สายคล้องข้อมือ)
  • Lux Seat (ขายเป็นคู่) ราคา 1200 บาท (ได้รับฟรี! เสื้อยืด Worlds 2024 Thailand Viewing Party limited edition และ สายคล้องข้อมือ อย่างละ 2 ชิ้น)

สำหรับความยิ่งใหญ่ของ League of Legends อีสปอร์ตคือการเป็นยอดพีระมิดของอีสปอร์ตที่มีผู้ชมนับล้านคนทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2010 ทั้งในอีเวนต์นอกสถานที่ และทางออนไลน์ นับเป็นความบันเทิงด้านอีสปอร์ตที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก โดยความเข้มข้นเกิดจากลีกตัวแทนภูมิภาคต่าง ๆ จากทั่วโลกที่จะห้ำหั่นกัน เพื่อชิงพื้นที่เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ระดับโลกทั้งสามรายการตลอดปี 

Worlds 2024 ไม่ได้เป็นเพียงทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลกอันยิ่งใหญ่ แต่จะเป็นอีกก้าวสำคัญของผู้เล่น คอมมูนิตี้ และวงการอีสปอร์ตไทยที่จะได้เรียนรู้ผ่านการแข่งขันอีสปอร์ตโลก เพื่อพัฒนาทั้งเชิงโครงสร้างของวงการไปจนถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้เกมเมอร์ไทยได้อัปสกิลตัวเองสู่ความเป็นมืออาชีพในเกม League of Legends อีกด้วย

นี่จึงเป็นโอกาสที่คอลีกชาวไทยปฏิเสธไม่ได้! เตรียมตัวกดบัตรแล้วไปเข้าร่วม Worlds 2024 Thailand Viewing Party กันได้เลย แล้วไปร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันว่าใครจะได้แชมป์โลกปีนี้ไปครอง ผ่านจอยักษ์เต็มตา ระบบเสียงกระหึ่มใจ และคอลีกคนไหนจะได้ของรางวัลสุดจึ้งใจกลับบ้านไปเชยชม ก็ต้องไปลุ้นกันต่อ!

ส่วนใครไม่ได้ไปชมในงานนี้ ก็ยังสามารถติดตามการแข่งขัน Worlds 2024 ที่มาพร้อมการถ่ายทอดสดแบบพากย์ไทยได้ครบทุกแมตช์ทาง www.sooplive.com/lolesportsth 

นอกจากนี้ Riot Games ยังเตรียมฉลองโมเมนต์สำคัญของการแข่งขัน Worlds 2024 ด้วยรางวัลสุดพิเศษมากมาย เช่น อีโมตแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ไอคอน และอีโมตแบบเก่าที่น่าสะสม รวมถึงดรอปสุดเจ๋งจากพาร์ทเนอร์ Worlds ประจำปีนี้ที่ใคร ๆ ก็อยากได้มาครอบครอง!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Riot Games (ประเทศไทย)