เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนฟินเวอร์เชียร์ให้เป็นคู่จริงหนักมาก สำหรับ “กองทัพ พีค” และ“มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” พระเอกนางเอกจากละครชุดเรื่องดวงใจเทวพรหม ตอน ดุจอัปสร ที่ทำเอาหลายคนจิ้นยันนอกจอ แถมล่าสุดยังมีไปเที่ยวคอนเสิร์ตวงAespa ด้วยกันอีก งานนี้สื่อมวลชนได้เจอหนุ่มพีค ในงานครบรอบ20ปีของผลิตภัณฑ์ Belotero จึงเข้าไปถามไถ่อัปเดตความรักสถานะของทั้งคู่ ที่หลายคนแอบเชียร์ โดยหนุ่มพีคได้เล่าว่า

“ในส่วนที่ไปคอนเสิร์ตของAespa ก็ไปดูกับมิ้นท์และครอบครัวพีคด้วยครับ ก็สนุกครับ ถามว่านัดกันกับมิ้นท์ไหมคือใช่ครับ จริงๆพีคมีโอกาสได้ไปกับทางAespa แล้วส่วนตัวคืออยากดูคอนเสิร์ตนี้อยู่แล้ว และทางมิ้นท์เองก็ไม่เคยดูคอนเสิร์ตเหมือนกัน ก็เลยอยากจะพาเขาไปดูว่าทางโปรดักชั่นเป็นอย่างไรด้วย พีคก็จะไปกับคุณพ่ออยู่แล้วตั้งแต่แรก เพราะว่าคุณพ่อเป็นคนที่โคโปรดิวเซอร์อีกคนของพีคอยู่แล้ว ก็จะคอยไปดูพวกโปรดักชั่นต่างๆ มีโอกาสก็เลยได้ชวนมิ้นท์ไปด้วย พอชวนมิ้นท์ก็ตอบตกลงเลย เพราะว่าเขาเป็นแฟนคลับพี่คารีนา มิ้นท์เขาอยากไปดูคอนเสิร์ตครับ พอได้ไปดูเขาก็มีเต้นอยู่นะครับ คอนเสิร์ตนี้สนุกมากครับ และทุกคนบนเวลาก็เก่งมาก ถามว่าทราบฟีดแบ็กไหมที่หลายคนเห็นพวกผมไปด้วยกัน เอาจริงๆที่เขินมากกว่า คือหน้าตัวเองไปโผล่บนหน้าจอคอนเสิร์ตนี่แหละครับ ตอนแรกพีคกำลังดูเขาส่ที่คาดหัวเป็นรูปหมู พีคก็คิดว่า คือหมูเด้งหรอหรือเปล่า สักพักกล้องจับหน้าตัวเองไปโผล่บนจอ แต่โชคดีที่เป็นเพลงที่รู้จักพอดี จริงๆที่พวกเราทั้งคู่ไปก็ไปในรูปแบบสบายๆเพราะมีครอบครัวไปด้วย และก้ไปเพื่ออยากพาเขาไปดูโปรดักชั่นและงานด้วยเหมือนกัน และก็เป็นวงที่มิ้นท์เขาชอบมากๆ พอมีโอกาสนี้เราก็ไม่รู้ว่าAespa จะมาอีกเมื่อไหร่ พีคก็เลยอยากจะชวนมิ้นท์เขาไปด้วยเหมือนกัน ถามว่ามีโอกาสไปไหนด้วยกันบ่อยไหม ก็มีไปทำบุญครับแต่ไม่ได้มีแค่ตัวพีคเอง ก็มีครอบครัวและมีพี่เซ้นต์ด้วยอีกคนนึงครับ พอดีวันนั้นที่ไปคอนเสิร์ตพี่เขาน่าจะไม่อยู่ไทย ชวนไปแล้วเหมือนกันแต่ว่าเขาไม่สะดวก ส่วนก็จะไปกับครอบครัวด้วย ที่ไปคู่กันกับมิ้นท์จริงๆยังไม่มีครับไปทำบุญนี่แหละครับ เพราะรู้สึกว่าเราทำงานเยอะ มันก็เหมือนว่าอยากจะมีเวลาที่ได้ทำบุญบ้าง ไปนั่งสมาธิ สวดมนต์บ้าง ก็เลยเข้าวัด อีกอย่างช่วงนึงก็งานเยอะ หลังจากดุจอัปสรจบไปก็ไม่มีโอกาสได้ไปไหนนอกจากไปทำงาน แต่เขาก็มีชวนไปทำคอนเทนต์บ้างครับ ก็พีคเคยท้ามิ้นท์ไว้ครับ เมื่อ2ปีที่แล้วตอนถ่ายดุจอัปสร ถ้าใครเจอหน้ากันแล้วขำก่อนจะต้องโดนแต่งหน้า วันรุ่งขึ้นเราลืมว่าท้าเขาไว้พอเจอหน้ามิ้นท์ก็ขำใส่เลย สุดท้ายก็เลยมีคอนเทนต์แบบโดนแต่งหน้าขึ้นมา

ถามว่าเหตุผลที่ยังไม่ชวนไปทริปคู่เพราะอะไร จริงๆเรายังไม่ได้โฟกัสถึงตรงนั้น เราสบายใจที่เป็นแบบนี้มากกว่า ก็สบายใจที่คุณพ่อคุณแม่ไปด้วย ก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นทริปคู่เพราะว่าก็อย่างที่บอกว่ายังไม่ได้โฟกัสขนาดนั้นครับ คือบางทีเราอยากไปทำบบุญเราก็ไปกัน ก็ขอบคุณหลายคนที่ยังลุ้นคู่ของพวกเราอยู่ ขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้เรา และก็มอบความรักให้กับพวกเราเยอะมากๆ ถามว่าควงกันไปคอนเสิร์ตเลย จริงๆมันก็ไม่ใช่ควงกันไปหรอก เพราะว่า จริงๆมันก็ไม่ได้มีแค่เรา ทีมงานทุกคนก็คือไปดูงาน เขาก็ถามว่าลองชวนมิ้นท์ไปไหม พีคคิดว่ามันก็เป็นวงที่เขาชอบก็เลยพาเขาไปเปิดโลกตรงนั้น และเวลาที่เราไปไหนมาไหนกันก็มีคุณแม่ไปด้วยอยู่แล้ว ถ้าวันไนคุณแม่มิ้นท์ไม่สะดวกก็จะเป็นคุณแม่พีคไป สำหรับครอบครัวมิ้นท์เองก็คือเราทำงานมาด้วยกันนานมาก ไปกองละครคุณแม่ก็ไปพีครู้จักคุณแม่เขานานแล้วด้วย มันก็เลยรู้สึกแบบเวลาไปไหนมาไหนก็สบายใจกันมานานแล้ว ก็ต่างคนต่างไว้ใจซึ่งกันและกันมานานแล้ว ก็ไม่ได้กดดันอะไรเพราะว่าที่เป็นแบบนี้มันก็สบายใจแล้วครับ ถามว่าครอบครัวทั้งคู่ไฟเขียวไหม คือไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลยครับ ถามว่าลุ้นต่อไปไหม ก็เอาที่ทุกคนสบายใจครับ ถ้าทุกคนมีความสุขกันและหน้าที่ของเราคือการมอบความสุขให้กับทุกคน ถ้าทุกคนมีความสุขในการเห็นพวกเราเป็นแบบนี้ก็อยากจะให้มันเป็นแบบนี้ไป ถามว่าไม่หวั่นไหวหรอ คือมันเป็นธรรมชาติของมันแบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าขอให้เป็นเรื่องของอนาคตละกัน ถามว่าถ้า ณ ตอนนี้อยู่ในสถานะอะไร ก็บอกเหมือนเดิมครับ พวกเราเป็นเพื่อนสนิทที่สบายใจกันมากครับ และจริงๆก็สนิทอยู่คนเดียว เพราะบางทีอย่างที่ทุกคนรู้พีคกลับมาจากอังกฤษ และก็กลับมาจากเกาหลี พีคก็ไม่ได้มีเพื่อนเลย เขาก็เลยเป็นเหมือนเพื่อนและเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีให้กับพีคด้วย พอมีเขามาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีของเรา ก็สบายใจครับ ดีใจ เพราะบางสิ่งบางอย่างพีคไม่เคยทำ บางอย่างเขาก็ให้พีคลองทำ อย่างอาหารบางอย่างพีคไม่เคยกินเขาก็เปิดโลกให้พีคได้ลองกินเหมือนกัน ณ ตอนนี้มันสบายใจแบบนี้ก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ไปก่อน แต่บางวันเราก็มีหยุมหัวกันบ้างครับ (ยิ้ม) ก็ตอนนี้เราต้องหยุดหยุมหัวกันก่อน เพราะว่าเราแกล้งกันตลอดครับ

ถามว่าความรักที่ผมมองเป็นอย่างไร สำหรับตัวพีคเองไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไม่ได้มีเฉพาะเจาะจงว่าต้องเมื่อไรอะไรอย่างไร คือสมัยนี้มันก็เปลี่ยนไปแล้ว อยากให้เป็นเรื่องความสบายใจและคนที่ซัพพอร์ตเรามากกว่า ถ้าถามว่าเกิดจะจีบใครมิ้นท์จะใช่คนแรกๆไหม คือตอนนี้ตอบไม่ได้ ตอนนี้อย่างแรกคือเลิกหยุมหัวกันก่อนแค่นั้นเลยครับ ถามว่าถามจะจีบใครต้องเข้าทางพ่อแม่ก่อนไหม คือส่วนตัวผมมันเป็นการให้เกียรติทุกคน ก็ต้องทำให้คุณพ่อคุณแม่เขาสบายใจด้วยเหมือนกัน”