เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการอาหารเมืองไทย ภายหลังจากล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ต.ค. หม่อมหลวงภาสันต์ สวัสดิวัตน์ หรือ “ปิ่นโตเถาเล็ก” ผู้เชี่ยวชาญในการทำอาหาร ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้า พร้อมอาลัยต่อการจากไปของ กิตติเดช วิมลรัตน์ หรือ “แทนไร้เทียมทาน” ยูทูบเบอร์ด้านอาหารชื่อดัง โดยระบุว่า “หลับให้สบาย ไปสู่สุคตินะน้อง Kittidech Tan Vimolratana ยังคุยกันเรื่องอยากกินข้าวห่อไข่อยู่เลย”

ด้าน “เชฟบิ๊ก-อรรถสิทธิ์ พัฒนเสถียรกุล” Chef & Owner เจ้าของตำแหน่ง TOP CHEF Thailand ได้โพสต์ข้อความอาลัยลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจอยากทำแต่ไม่อยากกิน ระบุว่า “ขอบคุณที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตผมนะครับพี่แทน ดีใจที่พี่ได้มากินทุกร้านอาหารในชีวิตผม คอยซัพพอร์ทผมเสมอ พี่หลับให้สบายนะครับ”

สำหรับ กิตติเดช วิมลรัตน์ หรือ “แทนไร้เทียมทาน” ปัจจุบันอายุ 47 ปี เป็นผู้ที่คร่ำหวอดในวงการอาหาร เป็นนักรีวิวอาหารชั้นนำของเมืองไทย จนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่าหนึ่งแสนคน โดยเขาบุกเบิกจากเส้นทางการเป็นยูทูบเบอร์มานานกว่า 20 ปี สานต่อมาจากการทำงานสายพิธีกรรายการอาหารสู่การเป็นเจ้าของช่องยูทูบ iTAN TV ปัจจุบันยังเป็นหุ้นส่วนร้านกะเพรา “เผ็ดมาร์ค” ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ITAN – แทนไร้เทียมทาน ,@ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,@อยากทำแต่ไม่อยากกิน