ถือว่าเป็นอีกคู่ที่คบหากันมานานมาก สำหรับนักแสดงชื่อดัง “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และนางเอกสาวสุดฮอต “ใหม่ ดาวิกา” ถึงแม้ว่าจะเป็นคู่รักที่คบกันมานาน แต่ว่าความรักและความหวานของทั้งคู่ยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก และมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาอวดให้แฟนอยู่บ่อยครั้ง จนทำเอาแฟนคลับจิกหมอนฟินความหวานของทั้งคู่กันเพียบ

ล่าสุดหนุ่มเต๋อได้มาร่วมงาน GDH เปิดตัวภาพยนตร์ 404 สุขีนิรันดร์..RUN RUN จึงได้อัปเดตเรื่องราวความหวานของเจ้าตัวกับใหม่ และอัปเดตผลงานที่ทำร่วมกับหวานใจสาวใหม่ โดยหนุ่มเต๋อได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ในส่วนของงานทางด้านติ๊กต็อกเกอร์ ก็สนุกดี (ยิ้ม) คือตัวเราจะเป็นคนที่คิดคอนเทนต์ไม่ค่อยเก่ง แต่ว่าน้องใหม่เขาชอบคิดคอนเทนต์ และสนุกที่จะมีเราอยู่ในนั้น ถามว่าโดนบังคับไหม แรกๆ เป็นการชี้ชวนให้เล่นมากกว่า หลังๆ เราก็เริ่มอยากเล่นด้วย แล้วผมเคยปฏิเสธเขาไปครั้งหนึ่ง แล้วก็จะมีมวลโดยรวมแปลกๆ เหมือนจะเป็นการเต้นอะไรสักอย่างแล้วผมก็ไม่อยากเต้น ก็บอกเขาว่าอันนี้ไม่เล่นนะ แล้วมันก็มีมวลแปลกๆ จริงๆ ก็จะนิ่งๆ อึมครึม พอวันรุ่งขึ้นผมก็เล่นเลย คนเราต้องบาลานซ์ (ยิ้ม) คือมันก็มีความสุขแหละ แต่มันไม่สุด และพอไปทำจริงก็สนุกนะ คอนเทนต์แต่ละอย่างที่เขาทำมันก็สนุกดี (ยิ้ม) ถามว่าไม่กล้าขัดเขาเหรอ คือเวลาขัดน้องใหม่ก็เหมือนขัดหัวใจตัวเองด้วย มันเลยทำไม่ได้จริงๆ คลั่งทั้งรัก คลั่งทั้งเธอเลย (ยิ้ม)”

“ถามว่าคลั่งรักขนาดนี้แต่งเลยไหม ก็สักพัก รอไปก่อน ถ้ามีเดี๋ยวบอก (ยิ้ม) วันเกิดก็หวานนิดหน่อยครับ (ยิ้ม) จริงๆ ก็ไม่ได้ลงอวดหรอกครับ เวลาอยู่กับเขาทุกวันนี้มีความสุขมาก ทุกวันก็จะมีทำนู่นทำนี่กัน เวลามีกิจกรรมเวลาไปเที่ยวแล้วได้อยู่กับเขา เราก็สบายใจ มีความสุข ทุกครั้งเราก็จะรู้สึกดีที่มีเขาอยู่ด้วย คนก็จะบอกว่าอวด จริงๆ ไม่ได้อวด แต่มันคือความจริง เป็นความสุขจริงๆ มันคือสุขีนิรันดร์ (ยิ้ม) ก็ตามที่น้องโพสต์ว่าผมคือลมหายใจของเขา เขาคือหัวใจของผม (ยิ้ม) เวลาคนแซวก็มีเขินนิดนึง แต่มันก็คือความจริง เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ก็แสดงความรักกันตลอดนะ ถ้าบอกรักก็บอกทุกวันอยู่แล้ว ก็พยายามจับมือ พาไปนู่นไปนี่ อะไรที่เขาชอบก็จะพยายามทำให้เขา แต่จริงๆ มันก็มีช่วงปรับแรกๆ เพราะแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน แต่ก็มีความสุขดีนะ เลขอาถรรพณ์ 5 ปี 7 ปีเหรอ ไม่มีผลครับ (ยิ้ม) แต่เขาชอบกลัวเลข 7ถามว่าสร้างความมั่นใจให้เขายังไงเหรอ ทุกๆ วันมันก็คือการสร้างความมั่นใจนะ คือทุกวันนี้โอกาสที่จะทะเลาะกันยังน้อยเลยครับ มันไม่ค่อยมีเรื่องให้ทะเลาะกันแล้ว เพราะเรารู้จักกันแทบจะ 100% แล้ว เราก็จะรู้แล้วว่าอะไรที่เขาไม่ชอบ อะไรที่เราไม่ชอบ ต่างคนต่างรู้กัน มันก็จะก้าวข้ามผ่านสิ่งที่จะทำให้เกิดปัญหาได้ เรียกว่าเสมือนเป็นคนๆ เดียวกัน (ยิ้ม)”

“19 ต.ค.นี้ผมทำโปรเจกต์กับน้องใหม่ เขียนนิยายร่วมกันครับ เป็นนิยายเกิร์ลเลิฟ จะไปอยู่ที่ศูนย์สิริกิติ์ ก็ช่วยกันทำ ยังไงก็ฝากเรียนเชิญทุกคนมาชมกันครับ ตอนนี้นิยายเสร็จแล้ว และเดือนนี้ก็จะเริ่มวางขาย ผมกับน้องใหม่คิดโครงเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ แล้วก็ให้พี่นักเขียนช่วยเขียนออกมาเป็นเวอร์ชั่นนิยายตามแบบของเขาครับ ซึ่งพี่นักเขียนคนนี้เป็นคนที่เขียนเรื่องหยดฝนกลิ่นสนิม แล้วก็พัฒนาโปรเจกต์นี้มาด้วยกัน และในอนาคตก็จะพัฒนาไปเป็นซีรีส์ครับ ซึ่งซีรีส์นี้ผมกับน้องใหม่ก็จะทำด้วยกันอีก (ยิ้ม) แต่ตอนเขียนก็มีตีกันนิดหน่อยนะ (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ส่วนตัวไม่ค่อยมี แต่อันนี้มีครับ ต่างคนต่างมีภาพในหัวที่แตกต่างกัน ก็มีเล็กน้อย แต่ก็ต้องเป็นผมที่ยอมอยู่แล้ว เพราะเขาเก่งกว่าในเรื่องนี้ครับ (ยิ้ม)”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก terchantavit