อัลบาโร โมราตา หัวหอกทีมชาติสเปนของ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เผยตัวเขา และครอบครัวจำเป็นต้องมองหาบ้านใหม่เป็นการด่วน หลัง มาร์โก บัลลารินี นายกเทศมนตรีเมืองคอร์เบตตา ป่าวประกาศผ่านโซเชียลมีเดียว่า กองหน้าวัย 31 ปี ย้ายมาอยู่ในเมืองของตน

โมราตา ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ มิลาน เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา และเลือกย้ายไปพำนักที่เมืองคอร์เบตตา ซึ่งอยู่ห่างจาก มิลาน ออกไปทางตะวันตกเพียง 17 ไมล์ เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของครอบครัว

ทว่าสุดท้าย กัปตันทีมชาติสเปน ก็จำเป็นต้องย้ายบ้านใหม่อีกครั้ง เมื่อ บัลลารินี ดันคาบข่าวที่ตัวเขา และครอบครัวย้ายมาอยู่ที่คอร์เบตตาไปเปิดเผยทางโซเชียลมีเดียเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย

โมราตา โพสต์ระบายผ่านไอจีว่า “ถึงคุณนายกเทศมนตรี ขอบคุณที่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของผม โชคดีที่ผมไม่ได้ครอบครองอสังหาริมทรัพย์ที่มีค่าอะไรมากมาย สมบัติล้ำค่าเพียงอย่างเดียวของผมก็คือลูก ๆ ซึ่งสวัสดิภาพของพวกเขาถูกคุกคามโดยคุณ”

ทั้งนี้ บัลลารินี ยอมรับว่า ตัวเขาเป็นแฟนบอลของ อินเตอร์ มิลาน แต่ยืนยันว่า เขายินดีต้อนรับ โมราตา ให้เข้ามาพำนักอยู่ในคอร์เบตตาโดยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด.

ภาพ AFP