เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 67 ที่ โรงเรียนบ้านแม่หวาน ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ นายกฤษ กฤษเจริญโชคชัย ผู้บริหารเดอะแพนดอร่า แคมป์ เขาใหญ่ ร่วมกับ นายธีรพงษ์ บัวลอยลม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่หวาน จิตอาสา 904 สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ และชมรมฮักเขาใหญ่ ร่วมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้เด็กๆ นักเรียน คุณครู โรงเรียนบ้านแม่หวาน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จำนวน 100 คน

โดยเมนูเด็ดเป็น แฮมเบอร์เกอร์ และขนมโดนัท ภายหลังเกิดฝนตกหนักในพื้นที่ และเจอน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ ที่ผ่านมา ภาคเอกชน ทีมจิตอาสาเขาใหญ่ จึงจัดเลี้ยงอาหารให้กำลังใจเด็กและครู ระหว่างเดินทางไปมอบถุงยังชีพเยียวยาให้ชาวบ้าน เด็กผู้สูงอายุ ในพื้นที่บ้านห้วยลาดหินใน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย พร้อมร่วมทำความสะอาดฟื้นฟูโรงเรียน ในวันพรุ่งนี้ (4 ต.ค.) ร่วมกับ ตชด.327 เชียงราย และผู้นำชุมชน

นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ เปิดเผยว่า จิตอาสาภาคเอกชน ประชาชน จากเขาใหญ่ ปากช่อง เดินทางขึ้นเหนือมาช่วยเหลือทำความสะอาดฟื้นฟูชาวบ้านห้วยหินลาดใน ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เป็นชุมชนปกาเกอะญอ หรือชาวกะเหรี่ยง ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา และล้อมรอบด้วยภูเขาอันสลับซับซ้อนของเทือกเขาในอุทยานแห่งชาติขุนแจ ได้ชื่อเป็นหมู่บ้านที่มีป่าชุมชน โดยเตรียมถุงยังชีพมาจำนวน 300 ถุง มอบให้ประชาชนใน 3 จังหวัดคือ เชียงราย เชียงใหม่ ลำพูน.