ปัจจุบัน Standupcode Consulting คือ ผู้นำด้านการให้คำปรึกษาและพัฒนาโซลูชันโอเพนซอร์ส ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวบริการใหม่ด้านการปรับแต่งโซลูชั่นคลาวด์ไฮบริด เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของแต่ละองค์กรอย่างครบวงจร และเป็นการช่วยยกระดับธุรกิจของแต่ละองค์กรด้วยโซลูชันคลาวด์ไฮบริดที่ปรับแต่งเฉพาะ เพื่อช่วยให้เกิดการค้นหาแนวทางที่ดีที่สุดในการเติบโตของธุรกิจแบบยั่งยืน ผ่านทีมผู้เชี่ยวชาญของ Standupcode Consulting ซึ่งมีความความเชี่ยวชาญ และความพร้อมที่จะร่วมมือกับทุกองค์กรทั้งภาครัฐ เอกชน ธุรกิจ Start Up  ในการวิเคราะห์และออกแบบโซลูชันคลาวด์ไฮบริดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละองค์กร ธุรกิจ เท่ากับเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และส่งมอบผลลัพธ์อย่างรวดเร็วที่สุด

อย่างไรก็ดี ในส่วนที่เป็นรายละเอียดด้านการทำงานของ Standupcode Consulting ที่จะเข้ามาช่วยให้แต่ละองค์กรธุรกิจ สามารถปรับปรุงทีมกระบวนการ และเทคโนโลยีให้เข้ากับระบบคลาวด์ไฮบริด จะประกอบด้วย วิธีจัดการแอปพลิเคชั่น Cloud Native เพื่อช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานต่าง ๆ ด้วยความมั่นใจ นอกจากนี้ก็จะมีเรื่องของความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ที่ได้รับการสนับสนุนมาจากผู้เชี่ยวชาญโอเพ่นซอร์สของเราโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ Standupcode Consulting จะคอยเป็นที่ปรึกษาด้านคลาวด์ให้กับแต่ละองค์กรของคุณ ในการพัฒนาแอปพลิเคชั่น cloud native ด้วยคอนเทนเนอร์ เพื่อให้เกิดการปรับกระบวนการให้ทันสมัย เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนในแต่ละธุรกิจของคุณด้วยการส่งมอบแอปพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็วขึ้น

เพราะโลกของการแข่งขันทางธุรกิจในยุคสมัยใหม่นี้ ต้องยอมรับเทคโนโลยี คือ ส่วนสำคัญอย่างมากต่อการเป็นกลไกขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดอย่างเป็นระบบอัตโนมัติจนเป็นอันดับหนึ่ง ไปแล้ว ดังนั้น Standupcode Consulting จึงต้องการเข้ามาแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับโอเพ่นซอร์สต่าง ๆ ของเราให้กับทีมงานภายในองค์ของคุณโดยตรง เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ เพิ่มผลผลิต และสามารถจัดการกับความเสี่ยงได้ดีขึ้น ทั้งหมดนี้จะช่วยให้เกิดการสร้างเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติที่ควบคุมได้และคาดการณ์ได้ทั่วทั้งองค์กร

เรียกได้ว่า StandupCode ไม่เพียงแต่เป็นตัวช่วยพัฒนาโปรเจกต์ขององค์กรคุณให้เสร็จไวขึ้น ! ยังช่วยเพิ่มความเร็วในการสร้างสรรค์นวัตกรรม จากประสบการณ์จริง อีกด้วย เนื่องจากเรามีทีมที่ปรึกษาดิจิทัลที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมงานของคุณได้รับประสบการณ์จริงที่ครอบคลุมในด้านของการใช้งานได้จริงกับเครื่องมือกระบวนการ และวัฒนธรรมของโอเพ่นซอร์สในการทำงานร่วมกันเพื่อปรับปรุงความยืดหยุ่น เพิ่มประสิทธิภาพ และส่งเสริมนวัตกรรมช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ภายในองค์กรของคุณ

สำหรับองค์กรต่าง ๆ สามารถอ่านเคสกรณีศึกษา เพื่อสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมว่า Standupcode ช่วยให้องค์กรของคุณแก้ไขปัญหาต่างและวัดผลสำเร็จได้อย่างไรบ้าง?

นิยามความเป็นไปได้ใหม่ : Standupcode Consulting ทำได้มากกว่าแค่การให้เครื่องมือ แต่ยังสอนใช้เครื่องมือต่าง ๆ อีกด้วย สามารถเข้ามาทำงานร่วมกับทีมงานของคุณเพื่อทำการปรับกระบวนการและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ ๆ หรือเทคโนโลยีที่องค์กรมีอยู่ผ่านการเรียนรู้วิธีการทำงานแบบระบบเปิด

ขณะเดียวกัน Standupcode ยังช่วยพัฒนาทักษะด้วยการมอบโอกาสสำหรับการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความรู้ในการใช้งานเครื่องมือต่าง ๆ ที่จำเป็น เพื่อยกระดับความเร็วในการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ร่วมกับทีมงานของคุณ รวมถึงการสร้างแอปพลิเคชั่นที่แข็งแกร่งและลดระยะเวลาในการทำงานให้น้อยลง

รวมถึง ยกระดับแพลตฟอร์มบนนำสู่แอปพลิเคชั่น OpenShift (DO101) การจัดการแอปแบบ cloud native การพัฒนาแอปพลิเคชั่น cloud native ด้วยสถาปัตยกรรมไมโครเซอร์วิส (DO092) ยึดกลยุทธ์เน้นระบบอัตโนมัติ มีหลักสูตรพื้นฐาน Ansible: บทสรุปทางเทคนิคเกี่ยวกับความเรียบง่ายในระบบอัตโนมัติ (DO007) เพิ่มความเร็วในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเสริมสร้างนวัตกรรมและแนวทางปฏิบัติของ DevOps (DO500)

นอกจากนี้ก็มี Odoo, Docusign, Google Cloud, และ Redhat ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกที่นำเสนอโซลูชันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับองค์กร ดังนี้
1. Odoo: ระบบ ERP ที่รวมทุกฟังก์ชันของธุรกิจในที่เดียว เช่น การบัญชี การขาย การตลาด และการบริหารโครงการ
2. Docusign: โซลูชันลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ที่ปลอดภัยและรวดเร็ว ช่วยลดการใช้กระดาษ
3. Google Cloud: บริการคลาวด์ที่มีเครื่องมือ AI และ machine learning สำหรับการประมวลผลและการตัดสินใจที่แม่นยำ
4. Redhat: โซลูชันโอเพ่นซอร์สที่เน้นการจัดการโครงสร้างพื้นฐานไฮบริดคลาวด์

ทั้งหมดนี้ นับได้ว่าการใช้โซลูชันต่าง ๆ ดังกล่าวจะช่วยให้องค์กรของคุณเพิ่มความขีดสามารถในการแข่งขันในท้องตลาดได้อย่างแน่นอน