เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนจิ้นหนักมาก สำหรับนักแสดงดัง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” และนักร้องนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “ปอ อรรณพ” ซึ่งในงานวันเกิดของหนุ่มปอที่ผ่านมา แจ็คกี้ได้วางแผนจัดเซอร์ไพร้ส์ชุดใหญ่ให้กับเพื่อนพร้อม มอบของขวัญสุดพิเศษให้ โดยล่าสุด แจ็คกี้ ได้เล่าเรื่องราวโมเมนต์ของเธอและปอ พร้อมทั้งเผยสาเหตุที่โสด ซึ่งเธอได้เล่าว่า

ในเรื่องของ ปอ ที่หลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวกันแล้ว จริงๆ ไม่ได้มีอะไร คือเป็นวันเกิดนางแล้วนางเป็นคนขี้น้อยใจ นางก็บ่นน้อยใจว่าต้องทำงานจะได้เซอร์ไพร้ส์ไหม เราก็ได้เห็นความขี้น้อยใจของเพื่อน อยู่ๆ ก็ซื้อเค้กให้ตัวเองแล้วเป่าเพราะคิดว่าไม่มีใครจะซื้อเค้กให้ตัวเอง รวมถึงว่ามันมีอีกหนึ่งเรื่องคือปีที่แล้วมันมีตราบาป ปีที่แล้ววันเกิดปอมาก่อนวันเกิดแจ๊คกี้ แล้วฉันก็ถามว่าที่บ้านอยากได้อะไร นางก็บอกว่าอยากได้ผ้าห่ม เครื่องนอน เราก็ซื้อผ้าห่มให้เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งเพื่อนซื้อกระเป๋าปราด้าให้เราในวันเกิด แต่สิ่งที่เราซื้อคือเป็นผ้าห่มที่ห่มแล้วเย็น เพราะเราก็กลัวว่าเพื่อนห่มแล้วจะร้อน เราก็ซื้อผ้าห่มให้ดีกว่าความหมายดีเหมือนว่าเราได้กอดเขา ฉันก็คิดเยอะระดับหนึ่งแล้ว แต่พอเข้าใจไหมว่าต่อให้ความหมายถึงจะดีให้ตาย แต่สุดท้ายถ้าเขาเอาของแพงมา เราก็ตายเข้าใจไหม เราก็แพ้พ่ายในเรื่องของราคา เรารู้สึกว่ามีความผิดติดตัว ตัวเองก็รู้สึก มีพูดเหน็บเราตลอดทั้งปีฉันเจอกับความทุกข์ ซื้ออะไรไม่ซื้อ ซื้อผ้าห่ม เพื่อนไม่อินใดใดกับฉันทั้งสิ้น ปีนี้ก็เลยซื้อแจ๊กเกตแบรนด์เนมให้เขาในราคาเทียบเท่ากระเป๋าปราด้าที่เขาซื้อให้เรานั้นแหละ ถือว่าสมฐานะ ตราบาปมันได้จางหายไปแล้ว แต่ว่าแจ๊กเกตความหมายก็คือความอบอุ่น ซึ่งเราไม่ทันได้คิด ความหมายก็ให้ความอบอุ่นเขาเหมือนเดิมแล้วพาไปกินข้าว ถามว่าเราจัดเซอร์ไพร้ส์เองไหม เราก็ตอบตรงๆเลยว่าเราเป็นแผนกตาม แต่พูดไม่ได้นะ เพราะว่าวันเกิดเขา เราอยู่กับเขาเกือบ 24 ชั่วโมง ในฐานะเพื่อน ถามว่าทำไมไม่ฐานะแฟน คำถามนี้อยากให้ถามเขา ในส่วนโมเมนต์ตอนเซอร์ไพร้ส์เขา คือเมา (หัวเราะ) เพื่อนก็จอยค่ะ เรื่องชอตซึ้งไหม มันไม่ได้ขนาดนั้น ถือว่าเราอยู่กับเขาเกือบ 24 ชั่วโมง เพราะว่าในช่วงเที่ยงคืนของวันเกิด เราต้องเป็นคนแรกที่ได้แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เราก็เป็นคนรวมกลุ่มกับเพื่อนไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขา เสร็จปุ๊บฉันเป็นเจ้ามือพาเขาไปกินอาหารริมน้ำ พอตกค่ำ คุณปอรับงานไว้ ซึ่งฉันก็ขนเพื่อนทั้งหมดไปเชียร์นางที่บาร์โฮสต์ อยากให้ติดตามในยูทูบของดิฉันกับการเข้าบาร์โฮสต์ครั้งแรก ตกใจหมดทำตัวไม่ถูก หลายคนเห็นโมเมนต์เหมือนทำให้แฟนเลย คือเราเป็นคนที่คบเพื่อนฟีลแฟนอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากให้เป็นแฟนจริงๆ ต้องไปปั่นฝั่งโน้น ถามว่าหลังจากเซอร์ไพร้ส์วันเกิดเสร็จเขาขอบคุณไหม เขาบินไปญี่ปุ่นแล้วก็หายไปเลย แต่มันก็มีฟีลฟินๆ รถนางเปิดหลังคาได้ เราก็ยืนส่งนาง แล้วนางก็เปิดหลังคาซันรูฟแล้วนางก็ตะโกนออกมาบอกว่า ขอบคุณนะ ฉันก็ฟินอยู่คนเดียวอีกในส่วนที่หลายคนก็เข้าใจว่าเป็นการเปิดตัวเป็นแฟนกัน เราก็ทำอีกคลิปหนึ่งซ้อนออกมาอยู่ในติ๊กต็อกบอกเขาว่า นี่ยายปอ ในติ๊กต็อกเขากำลังฮิตนะ ได้กี่ไลก์กี่แชร์แล้วจะเป็นแฟนกัน เราก็ทำบ้าง แต่เขาก็ตั้งไว้สูงมาก ปกติยอดสูงเขาเท่าไหร่ นางคิดมากกว่าเดิม 4-5 เท่า เราก็ถามนางว่าปกติยอดวิวสูงสุดเท่าไหร่ นางบอกว่า 4.5 ล้าน นางบอกว่าขอยอดวิว 10 ล้าน ในชีวิตยังไม่เคยเจอเลยนะ ยายนี้ขอไว้ คนกดไลก์เป็นล้าน แต่ทุกวันนี้อยู่ที่แสน เหมือนเราอยากจะพายไปกับเขาแล้ว คือเราพยายามจะพาย แต่เขาพายกลับ (หัวเราะ) เราพายไป เขาพายกลับ เป็นความสัมพันธ์สเต็ปลีลาศ (หัวเราะ)

ถามว่าพอคนลุ้นมากๆ มันมีผลกับเราไหม ด้วยความที่เป็นเพื่อนก็เลยไม่ได้กดดันมาก ถามว่ามันสามารถขยับเป็นมากกว่าเพื่อนไหม เอาจริงๆ นะ ไม่เคยมีแฟนเป็นเพื่อนมาก่อน เพื่อนเป็นเพื่อน แฟนเป็นแฟน แฟนเก่ามาเป็นเพื่อนได้ไหม อาจจะได้เป็นบางคน แต่เพื่อนข้ามมาเป็นแฟนยังไม่เคยมี ถามว่าฟินที่สุดคืออะไร มีความหวังที่สุดคืออะไร ก็คือตอนที่เขามุดออกมาจากซันรูฟนั้นแหละ ถามว่ามันจะเป็นการตัดโอกาสหนุ่มคนอื่นเข้ามาไหม เพราะเชียร์ปอ เอาจริงๆ ก็ไม่นะ พูดเหมือนมีคนเข้ามาหรือว่ามันมี (หัวเราะ) ไม่รู้ แต่ก็ไม่มีใครเข้ามานะ หรือมันอาจจะมีผลหรือเปล่า ก็คงมีมั้ง ในส่วนของเรื่องคู่เราพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไหม ไม่พึ่งแล้วค่ะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์พัก ไหว้ตัวเอง กราบตัวเองให้เปิดใจ เพราะว่าคนรอบข้างพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว เพื่อนแนะนำแล้วให้ไปต่างประเทศ ไปตลาดใหม่เลยต้องฝรั่งอ่ะ เราก็ชาตินั้นขี้เหนียว ชาตินั้นไม่เอา ชาตินี้โน่นนี่ มีข้ออ้างไปหมด เพื่อนบอกนั้นชาติหน้าเถอะมึง ถ้าชาตินี้ไม่ได้ ชาตินั้นไม่ได้ ก็ชาติหน้าไปเลยจบ ถามว่าสวยขนาดนี้ทำไมยังโสด อาจจะโสดมานาน แล้วคงเลือกเยอะ ไม่ได้ขออะไรมาก แค่ขอว่าเข้ามาแล้วไม่ทำให้เราลำบาก ซึ่งถ้าเราคุยกับใครสักคนอยู่แล้ว ปกติรอนาน 5 ทุ่ม แต่เขาโทรฯ มาเที่ยงคืน เราก็ลำบาก ทุกวันนี้เราก็เลยยังโสดค่ะทุกคน ถามว่าลดความเลือกเยอะลงมาได้ไหม พยายามอยู่ จะพยายามให้ดีที่สุด (เพราะเราสวยเลยเลือกได้?) ไม่สวยก็เลือกได้ จริงๆ คนที่มาคบกับหนูไม่ต้องหล่อก็ได้ สุดท้ายแล้วถ้าเราเข้ากันได้ แล้วเป็นไอ้เต้าหู้ เราก็รัก อันนี้เป็นต้นแบบให้ทุกคนเข้าใจง่าย เป็นโมเดล แต่หลังๆ โมเดลทำผมทองก็งง เหมือนกันนะ”