เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนต่างพากันเป็นห่วง และรวมพลังส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย สำหรับศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “I’ll be gone for good 2025” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “ในปี 2025 ผมจะหายไปตลอดกาล”

นอกจากนี้ในเอ็กซ์ยังระบุข้อความว่า “i hope you have good night” (ผมหวังว่าคุณจะนอนหลับฝันดี) และ “people around me is the reason i’m dying” (คนรอบข้างคือสาเหตุที่ทำให้ผมกำลังจะตาย) งานนี้ยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างพากันเป็นห่วงหนักขึ้นมา พร้อมกับพากันส่งกำลังใจไปให้อย่างต่อเนื่องนั้น

ล่าสุด “แจ็คสัน หวัง” หรือ “แจ็คสัน GOT7” พี่ชายคนสนิท และเป็นหนึ่งในสมาชิก GOT7 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจใต้ข้อความของ แบมแบม น้องเล็กว่า “People closely around us specially the industry. The only thing they care about is living their life like you are living urs. Different intentions. It’s facts, it’s reality. We all go through it, just different aspects. Dont take it negatively, Sometimes just gotta be more selfish and get things right for urself. It’s not always a bad thing. We all have choices. Make them bam. Be at a place where you get appreciation. Dont forget who u r. Love you for who u r.”

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “ผู้คนที่อยู่รอบตัวเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการนี้ สิ่งเดียวที่พวกเขาใส่ใจคือการใช้ชีวิตเหมือนที่คุณใช้ชีวิตของคุณ มีความตั้งใจที่แตกต่างกัน มันเป็นข้อเท็จจริง มันเป็นความเป็นจริง เราทุกคนต้องเจอกับสิ่งนี้ เพียงแต่มีแง่มุมที่แตกต่างกัน อย่ามองมันในแง่ลบ บางครั้งเราต้องเห็นแก่ตัวและทำสิ่งที่ถูกต้องให้กับตัวเอง มันไม่ได้เป็นเรื่องเลวร้ายเสมอไป เราทุกคนมีทางเลือก จงตัดสินใจเลย อยู่ในที่ที่คุณได้รับการชื่นชม อย่าลืมว่าคุณคือใคร รักคุณเพราะสิ่งที่คุณเป็น”

พร้อมบอกอีกว่า “One more thing, bam Ur audience love u, U da reason. Not anything else, Not the people, team, label, partners, or anyone else.” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “อีกอย่างนึงนะแบม ผู้ฟังของนายรักนาย นายคือเหตุผล ไม่ใช่สิ่งอื่นใด ไม่ใช่ผู้คน ทีม ค่ายเพลง พันธมิตร หรือใครก็ตาม”

บอกได้เลยว่ามวลพลังกำลังใจก้อนใหญ่ก้อนนี้ส่งตรงไปถึงแบมแบมแน่นอน ทุกคนเชื่อว่าแบมแบมจะผ่านมันไปได้ แม้จะเจออุปสรรคร้อยแปด แม้มองไปข้างหน้าแล้วไม่เห็นใคร แต่เชื่อได้สุดหัวใจว่าถ้าหันหลังกลับมาแบมแบมจะเจอเมมเบอร์อีก 6 คน รวมทั้งแฟนคลับยืนอยู่ตรงนี้เสมอ คอยเป็นกำลังใจในทุกย่างก้าว และคอยภูมิใจในสิ่งที่แบมแบมทำ ซึ่งมันเป็นแบบนี้เสมอตั้งแต่วันแรก นับไปจนถึงอนันต์เลย..