มาร์ค บรินน์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น บริษัท ซีเอ็นเอช กล่าวว่า  รถแทรกเตอร์ T7 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราที่มีต่อตลาดในภูมิภาคเอเชีย รถแทรกเตอร์รุ่นนี้มีความแข็งแรง ทนทาน มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะช่วยให้เกษตรกรเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการผลิต T7 ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการที่หลากหลายของเกษตรกรในภูมิภาคเอเชีย มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ทั้งยังช่วยให้เกษตรกรสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบายตลอดการใช้งานที่ยาวนาน

T7 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมที่เชื่อถือได้ รองรับการทำงานในพื้นที่ทางการเกษตร ซึ่งรวมไปถึงการเก็บเกี่ยวและการอัดฟาง การขนส่งอ้อยและธัญพืช ตลอดจนการเพาะปลูก นอกจากนี้รถแทรกเตอร์ T7 ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้นานยิ่งขึ้น ประกอบไปด้วยคุณสมบัติที่รับประกันถึงประสิทธิภาพ ความสะดวกสบายของผู้ใช้งาน และประสิทธิผลในการผลิต ดังนี้ ยกระดับสมรรถนะโดยรอบ: T7 โดดเด่นด้วยห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้รองรับการทำงานตามหลักการยศาสตร์ ซึ่งจะอำนวยความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานรถแทรกเตอร์เป็นระยะเวลาหลายชั่วโมงด้วยเก้าอี้ Dynamic Comfort แบบใหม่ที่เป็นเบาะรองหลังเลื่อนได้ ช่วยปรับสรีระระหว่างการทำงาน รวมไปถึงพวงมาลัย CustomSteer ที่สามารถปรับแต่งองศาได้ตามความต้องการเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ดีของผู้ใช้งาน

ขยายช่วงระยะเวลาการซ่อมบำรุงตามรอบ: โดยเพิ่มขึ้นเป็น 750 ชั่วโมง รวมถึงการบำรุงรักษาชุดส่งกำลังทุกๆ 1500 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนและจำนวนชั่วโมงที่เครื่องจักรต้องหยุดทำงาน เนื่องจากการซ่อมบำรุงที่ลดลง  ถังน้ำมันที่ใหญ่ขึ้น: T7 มาพร้อมถังน้ำมันขนาด 375 ลิตร ซึ่งจะช่วยยืดชั่วโมงการทำงานในไร่ ทุก ๆ รอบการเติมน้ำมัน นอกจากนี้  เครื่องยนต์จะลดรอบเดินเบาลงโดยอัตมัติ หากคนขับไม่ได้นั่งอยู่กับที่ คุณสมบัติเหล่านี้จะนำไปสู่การใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย: T7 ติดตั้งมาพร้อมกับเทคโนโลยีเทเลเมติกส์และระบบปฏิบัติการ ISOBUS Class 3 ล่าสุด  ช่วยให้เครื่องจักรกลสามารถขับเคลื่อนได้อย่างยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพในการทำงาน นอกจากนี้ยังช่วยให้เกษตรกรสามารถตัดสินใจจากข้อมูลที่ถูกเก็บบันทึกไว้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำเกษตรกรรม นอกจากนี้ นิว ฮอลแลนด์ ได้ออกแคมเปญใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่สนใจ ด้วยการขยายระยะเวลาการรับประกันให้เป็น 3 ปี เมื่อซื้อรถแทรกเตอร์ในรุ่น TD5 T6000 และ T7 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป