อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ต้องเตรียมใจพึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรยังไม่รุ่ง มีแต่คนมาสกัด ส่วนการเงินก็มีเกณฑ์จ่ายออก แถมความรักยังขัดแย้งจนต้องห่างเหิน เสี่ยงแตกหัก มีแต่น้ำตาให้ช้ำใจ ผ่านทาง “ยิปซีพยากรณ์” โดยพยากรณ์วันที่ 1 ต.ค. – 7 ต.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ท้อถอยอย่างแรง “ไพ่ 8 ดาบ” การงานผิดพลาด ถูกตำหนิบ่อย โดยเฉพาะเรื่องงานเอกสารและการเจรจา เห็นทีต้องปรับปรุงตัวบ้าง ช่วงปลายจะมีโอกาสได้ลืมตาอ้าปาก มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ หากมีโอกาสให้ขอทำในโครงการใหญ่ยักษ์ การเงินช่วงต้นถึงกลางแลดูย่ำแย่ แต่สุดท้ายก็มีโชคอำนวย ทำให้คุณฟื้นตัวมีช่องทางหาเงินเพิ่มขึ้น ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงลงทุน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ใช้พลังอำนาจเก่ง ต้องลดหน่อยจะมีบารมี “ไพ่ 5 ดาบ” การงานไม่น่าภิรมย์ มีแต่คู่แข่งศัตรูคอยชิงดีชิงเด่นกันตลอด ไม่มีใครยอมใคร ช่วงนี้คุณน่าเป็นห่วงเพราะหาเรื่องเขาไปทั่ว ลดความโอ้อวดจะทำให้งานของคุณราบรื่นขึ้น การเงินพอมีเงินเก็บออมก็อยู่ไม่นิ่ง ต้องหาเรื่องควักจ่าย ลงทุน หาสิ่งแปลกใหม่เข้าตัวเสมอ ซึ่งเป็นผลให้เงินคุณหลุดลอยหายไป และเกิดภาวะดิ้นรนอีกครั้ง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ต้องรอจังหวะ การงานวุ่นวาย มีปัญหาจุกจิกไม่เว้นแต่ละวัน โดยรวมมาจากตัวคนมากกว่าเนื้องาน ช่วงนี้คุณควรหลีกหนีการปะทะชน เพราะสุดท้ายก็ทำให้บาดเจ็บทั้งคู่ ช่วงปลายปัญหาเริ่มคลี่คลาย ต้องปล่อยให้เวลาเป็นตัวบ่งบอก “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินอึดอัด ใช้จ่ายไม่คล่องตัว เป็นระยะฝืดเคือง อย่าทำอะไรเกินตัว เพราะช่วงนี้คุณหาคนมาช่วยยาก ต้องพึ่งพาตัวเองถึงจะเอาตัวรอดได้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ระวังคนแทงข้างหลัง อย่าไว้ใจใคร การงานเริ่มสั่นคลอน ช่วงนี้คุณขาดความน่าเชื่อถือ ผู้ใหญ่เริ่มลดความไว้วางใจลง อาจเป็นเพราะผิดพลาดบ่อย และมีผู้ไม่ประสงค์ดี คุณต้องหาทางลัดเพื่อเอาตัวรอด ช่วงปลายหากเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับคำแนะนำที่ดี การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เงินไม่นิ่ง รายรับน้อยกว่ารายจ่าย หมดไปกับการรักษา ค่ายา เรื่องสุขภาพ และค่าซ่อมแซมของเสียหาย…