บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ Bitkub Exchange ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย สร้างชื่อเสียงอีกครั้งด้วยการคว้ารางวัล “The Best Customer Experience Contact Center (เหรียญทอง)” และอีก 6 รางวัล จากงานประกาศรางวัล “TCCTA Contact Center Awards 2024” ของสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย มอบให้กับผู้ให้บริการติดต่อลูกค้า (Contact Center) ที่มีความเป็นเลิศในด้านการมอบประสบการณ์การให้บริการที่ดีแก่ผู้ใช้บริการ โดยมีบริษัทชั้นนำในด้านบริการติดต่อลูกค้าเข้าร่วมงานมากกว่า 20 บริษัท เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

คุณอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จในการคว้า 2 รางวัลจากงานเดียวกันในปี 2023 Bitkub Exchange เดินหน้าพัฒนาระบบการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้คือการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติถึง 7 รางวัลในปีนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานการบริการลูกค้าให้เหนือกว่าเดิม รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของทีมงานทุกคนในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เราเชื่อมั่นในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นศูนย์กลางหรืออุดมการณ์ “Customer Centric” รางวัลเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันว่าเรากำลังเดินมาถูกทาง และจะเป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา”

ทั้งนี้ Bitkub Exchange ได้รับ 7 รางวัลทั้งในประเภทบุคคลและประเภททีม ดังนี้
1. รางวัลเหรียญเงิน The Best Social Media Contact Center (ประเภททีม)
2. รางวัลเหรียญเงิน The Best Business Contribution Contact Center (ประเภททีม)
3. รางวัลเหรียญทอง The Best Customer Experience Contact Center (ประเภททีม)
4. รางวัล The Best Contact Center ประเภท Manager ดีเด่น (ประเภทบุคคล)
5. รางวัล The Best Contact Center ประเภท Supervisor ดีเด่น (ประเภทบุคคล)
6. รางวัล The Best Contact Center ประเภท Quality Assurance Support ดีเด่น (ประเภทบุคคล)
7. รางวัล The Best Contact Center ประเภท HR Support ดีเด่น (ประเภทบุคคล)

Bitkub Exchange จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่และความพึงพอใจที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน