เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 67 ที่ จังหวัดอุทัยธานี ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการรับเงิน 10,000 บาท จากโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้าย ของกลุ่มเปราะบาง โดยเป็นคิวของผู้ที่มีเลขท้ายบัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 8 และ 9 โดยพบว่า ตั้งแต่เช้าวันนี้ ที่บริเวณธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส.สาขาหนองฉาง อ.หนองฉาง มีประชาชนเดินทางมาเข้าแถวต่อคิวเพื่อใช้บัตร ATM กดเงิน และนำสมุดบัญชีธนาคารมาปรับ เพื่อเช็กยอดเงิน ก่อนเข้าไปทำการเบิกเงินภายในธนาคารในกลุ่มที่ไม่มีบัตร ATM จนทำให้วันนี้ที่ ธ.ก.ส.สาขาหนองฉาง มีประชาชนเข้ามาใช้จำนวนมากจนล้นยาวออกมาถึงถนนหน้าธนาคาร ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารต้องออกมาแจ้งประชาสัมพันธ์ในการจัดแบ่งคิวให้ประชาชนแต่ละกลุ่ม เพื่อให้เกิดความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โดยพบว่าวันนี้มีประชาชนเดินทางมาจากหลายอำเภอ เนื่องจากธนาคารในพื้นที่ของตนเองนั้น รับคิวให้บริการในจำนวนที่จำกัด อย่างเช่นประชาชนกลุ่มนี้ ที่เดินทางมาจากตำบลทุ่งนา อำเภอ​หนองฉาง​ และชาวกะเหรี่ยง ตำบลห้วยคต อำเภอ​ห้วยคต ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เดินทางมาตั้งแต่ 05.00 น. แต่ก็ยังได้คิวที่ 100 กว่า เพราะมีคนมาต่อคิวกันจนยาวเหยียด

โดยสาเหตุที่เดินทางมาใช้บริการที่ธนาคารสาขาหนองฉางนั้น เนื่องจากว่าธนาคารในพื้นที่ของตนเองนั้น ให้บริการแค่เพียง 100 คิว ประกอบกับตนเองนั้นไม่มีบัตร ATM กดเงินสด ต้องใช้สมุดปรับเช็กยอดเงิน และเบิกกับทางเจ้าหน้าที่ธนาคารเท่านั้น จึงพากันมาเข้าคิวรอที่ ธ.ก.ส.สาขาหนองฉาง ดังกล่าว