อิทธิฤทธิ์เพลิงป่า… ภาพมุมสูงเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2567 แสดงให้เห็นแนวของไฟป่าที่กำลังเผาไหม้เนินเขาแห่งหนึ่งในในกรุงกีโต ประเทศเอกวาดอร์ ซึ่งกำลังอยู่ภาวะวิกฤต เนื่องจากการลอบวางเพลิงเผาป่าครั้งใหญ่ ทำให้ทางการต้องอพยพประชาชนออกจากพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 100 ครอบครัว (Galo Paguay / AFP)

สีเขียวแห่งแสงเหนือ… ภาพถ่ายแสงเหนือที่สวยงามเหนือท้องฟ้าเมืองอัลตา ประเทศนอร์เวย์ เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 2567 (NurPhoto via Getty Images)

ท่วมหมดไม่สนใคร… สภาพของอาคารรัฐสภาในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ที่โดนน้ำท่วมหนักเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2567 เนื่องจากสถานที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำดานูบอยู่ในภาวะน้ำล้นตลิ่ง (Attila KISBENEDEK / AFP)

สไตล์โบราณ… กลุ่มนักบวชดรูอิดรวมตัวกันที่บริเวณเนินเขาพริมโรสในกรุงลอนดอนแห่งอังกฤษ เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองวันศารทวิษุวัต ซึ่งถือว่าเป็นวันเริ่มต้นของฤดูใบไม้ร่วง เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2567 (BENJAMIN CREMEL / AFP)

มาแบบตัวแม่… เคที เพอร์รี ศิลปินสาวชื่อดังชาวอเมริกันลอยตัวกลางอากาศขณะร้องเพลงในการแสดงโชว์ของเธอที่งานเทศกาลดนตรีร็อค อิน ริโอ ที่สนาม ริโอ 2016 โอลิมปิก ปาร์ค กรุงริโอเด จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2567 (MAURO PIMENTEL / AFP)

แนวคิดบรรเจิด… นางแบบจากแบรนด์เจอร์มานิเยร์ โชว์ไอเดียอันโดดเด่นของดีไซเนอร์ในคอลเลกชันเสื้อผ้าสำเร็จรูปประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 โดยเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลปารีส แฟชั่นวีค เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2567 (JULIEN DE ROSA / AFP)

ศิลปะหน้าห้าง… หนุ่มสาวกำลังถ่ายภาพเซลฟีที่หน้าต่างจัดแสดงสินค้าของร้านทิฟฟานี แอนด์ โค ซึ่งมีความพิเศษด้วยการมอบหมายให้ศิลปินชื่อดัง เดเมียน เฮิร์สต์ สร้างสรรค์ผลงาน โดยเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ “วินโดว์ส ออฟ วันเดอร์” ของห้างสรรพสินค้าเซลฟริดจ์สสุดหรูแห่งอังกฤษ (Belinda Jiao/Getty Images)