เอื้อนเอ่ยนาม “ซาร่า สระบัว  บจก.อู่เล็กการช่าง” หรือ คุณซาร่าสระบัว ทุกวันนี้เป็นที่รู้จักและยอมรับในฐานะนักสะสมของเก่า ของโบราณ  พระเครื่องวัตถุมงคลต่าง ๆ ในภาคตะวันออก และติดทำเนียบผู้เชี่ยวชาญพระเครื่องท่านเจ้าคุณศรี วัดอ่างศิลา จังหวัดชลบุรี อีกท่านหนึ่ง

ภาพหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ

คุณซาร่า ประกอบกิจการอู่ซ่อมรถยนต์ รถบรรทุก รถมอเตอร์ไซค์ ที่เกิดอุบัติเหตุ ชื่อว่า บริษัท อู่เล็กการช่าง  จำกัด และ บริษัท วีเอส เจริญกิจ  มอเตอร์  จำกัด  โดยรั้งตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร

พระเพชรหลีกเจ้าคุณศรี
พระปิดตาเจ้าคุณศรีรุ่นสุรพลหลังเหรียญ

คุณซาร่า เล่าว่า ตัวเองชื่นชอบพระเครื่อง วัตถุมงคล  สิงห์แกะงาต่าง ๆ และของโบราณที่หายาก  ภาพถ่ายโบราณ  ที่เล่าชีวิตความเป็นมาในสมัยอดีต ตั้งแต่เด็ก ๆ  และได้เริ่มเข้าสู่วงการพระเครื่องอย่างเต็มตัว โดยการชักชวนของ คุณวิชัย ศรีราชา (ผู้เป็นสามี) และนักสะสมสายตรง อาจารย์เปี่ยม วัดใหม่เกตุงาม และสายตรง  ท่านเจ้าคุณศรี วัดอ่างศิลา จังหวัดชลบุรี 

พระปิดตาเจ้าคุณศรีรุ่นสุรพลหลังเหรียญ

คุณซาร่า  บอกว่า มีความชื่นชอบพระปิดตาสายชลบุรีซึ่งเป็นพระสายเมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด เพื่อเสริมบารมีทางด้านธุรกิจของตนและครอบครัว ตนเป็นคนชอบพระสวยพระหายาก พระที่มีจำนวนน้อย นับชิ้นในวงการได้ของสายนั้น ๆ เป็นที่ยอมรับในหมู่นักสะสมว่า
“ซาร่า สระบัว อู่เล็กการช่าง เบอร์ 1 เรื่องของหายาก”

เหรียญดาวเจ้าคุณศร

พระที่แขวนติดตัวมาโดยตลอด คือ พระเพชรหลีก หลังยันต์ ปิดทองในพิมพ์ ท่านเจ้าคุณศรี วัดอ่างศิลาเพื่อเสริมบารมี และธุรกิจ กิจการ บริษัท  อู่เล็กการช่าง จำกัด และยังได้มีประสบการณ์เรื่องความแคล้วคลาด ปาฏิหาริย์กับพระองค์นี้ด้วย

สิงห์หลวงพ่อหอม

คุณซาร่า ตบท้ายด้วยว่า ส่วนตัวมีความศรัทธาในบารมีวัตถุมงคล และ คำสอนของพ่อและแม่มาโดยตลอด หมั่นทำแต่ความดี เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา คิดดี ทำดี จึงนำพาชีวิตมีความสุข ความเจริญ.

ซูเปอร์มู