พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร ประธานคณะกรรมการมูลนิธิกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 13 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการมูลนิธิกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 13 โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ รองประธานคณะกรรมการมูลนิธิฯ, นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส กรรมการและเลขานุการมูลนิธิฯ, นายขจร พราวศรี กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการมูลนิธิฯ, นางสาวสุมาลี วิญญูวรรธน์ กรรมการและเหรัญญิกมูลนิธิฯ,
นายมนตรี ไชยพันธุ์ กรรมการมูลนิธิฯ, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส กรรมการมูลนิธิฯ, นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล กรรมการมูลนิธิฯ และ น.ส.จันทร พิมพ์สกุล กรรมการมูลนิธิฯ เข้าร่วมการประชุม ที่ห้องประชุมอาคาร 200 เตียง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)

การประชุมครั้งนี้มีวาระสำคัญ คือ เรื่องสรุปการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา รวมทั้งการรายงานสถานะการเงินของมูลนิธิกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 13 ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ที่ประชุมได้มีการหารือถึงเรื่องการพิจารณาบรรจุชนิดกีฬาที่จะมีในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2025 ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 9-20 ธ.ค. 2568 ซึ่งมีการนำเสนอข้อมูลสถิติในรอบ 12 ปีที่ผ่านมาว่า ผลงานของประเทศไทยเป็นอย่างไรบ้าง รวมถึงการรายงานความคืบหน้าของคณะทำงานฝ่ายวิชาการเพื่อสนับสนุนการเตรียมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 9-20 ธ.ค. 2568 และคณะทำงานติดตามการเตรียมนักกีฬาซีเกมส์ของทีมชาติไทย ในการแข่งขันซีเกมส์ 2025

ที่ประชุมยังได้มีการหารือถึงรูปแบบการจัดงานเชิดชูเกียรติสำหรับนักกีฬาและบุคคลากรของไทย ที่มีส่วนสร้างชื่อเสียงเกียรติยศในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพในปี 2568 อีกด้วย