บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ผู้นำด้านการบริหารนิติบุคคลในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 28 ปี และมีการบริหารโครงการทั่วประเทศกว่า 470 โครงการ ดูแลลูกบ้านด้วยความใส่ใจกว่า 225,000 หลังคาเรือน ตอกย้ำการดูแลลูกบ้านแบบขั้นกว่า SMART ได้จัดแคมเปญแสนอบอุ่นด้วยการมอบน้ำดื่ม Sprinkle น้ำดื่มธรรมชาติ 100% ให้ลูกบ้านในวันแรกที่เข้าอยู่ ตั้งเป้าส่งมอบให้ลูกบ้านกว่า 21,000 ครอบครัวภายในสิ้นปี 2567

คุณสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (ด้านซ้าย)
คุณกฤตวิทย์ เลาหธนาพร กรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม. วอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มแบรนด์สปริงเคิล (ด้านขวา)

คุณสปัญญ์ ปาลีวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท SMART กล่าวว่า “เพราะ SMART เข้าใจดีว่าการเข้าอยู่อาศัยในวันแรกนั้นมักจะเป็นวันที่หนักหนาและเหน็ดเหนื่อยที่สุด มีเรื่องให้ต้องทำมากมาย ด้วยความเข้าใจและอยากให้วันแรกในการพักอาศัยของลูกบ้านเป็นวันแห่งความสุข นอกเหนือไปจากการเตรียมความพร้อม อำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่แล้ว เราจึงอยากส่งมอบความใส่ใจผ่านน้ำดื่มให้ลูกบ้านคลายเหนื่อย SMART จึงร่วมมือกับ Sprinkle ผู้ผลิตน้ำดื่มธรรมชาติ 100% ที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติใต้ดินลึก ผ่านมาตรฐานระดับสากล โดยปัจจุบัน SMART ได้มอบน้ำดื่ม Sprinkle ต้อนรับลูกบ้านไปแล้วกว่า 12,000 หลังคาเรือน”

SMART ยังเข้าใจถึงปัญหาของลูกบ้านในระยะยาว ที่ลูกบ้านต้องลำบากเดินทางไปซื้อ และแบกน้ำดื่มหนัก ๆ จากร้านค้าเข้ามาเพื่อบริโภคเป็นประจำ ถึงแม้อาจดูเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่ด้วยความใส่ใจที่ SMART มีต่อลูกบ้านเราได้จับมือกับ Spinkle จัดส่งน้ำดื่มถึงหน้าบ้านในทุกโครงการพร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้าน SMART เป็นส่วนลดสูงสุด มากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับราคาตลาด

บริษัท SMART มุ่งมั่นที่จะดูแลและพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกบ้าน เพื่อเป็นเบื้องหลังของรอยยิ้มในทุกมิติของการอยู่อาศัย