ใครจะไปคิดว่าโลกเราจะกลม หรือมีเรื่องราวสุดบังเอิญได้มากขนาดนั้น จนทำให้เราเจอบางสิ่ง หรือ “บางคน” โดยไม่ตั้งใจ เช่นเดียวกับเรื่องราวล่าสุดจากผู้ใช้ TikTok @jknamtarn หรือคุณน้ำตาล สาวไรเดอร์คนดัง ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.5 แสนคน ได้ออกมาระบุว่า “ข้อเสียของการเปิดออโต้ #เป็นคุณจะทำอย่างไร ออร์เดอร์สุดท้ายของวันและออร์เดอร์แรกที่วีนลูกค้าต่อหน้า คิดอยู่นานจะโพสต์ดีมั้ย” พร้อมเผยคลิปที่เธอถูกระบบรับงานแบบออโต้ ให้ไปส่งของให้กับ “แฟนเก่า”

ทางคุณน้ำตาล ยังได้เผยความรู้สึกของเธอด้วยว่า “อยากจะร้องไห้ คนมีเป็นร้อยเป็นล้านสั่งมาเจอเรา แฟนเก่า ไม่รู้จะทำตัวยังไง ก็คือต้องไปส่ง กะว่าออร์เดอร์นี้จบจะกลับบ้าน เราไม่ได้ดูชื่อ เพิ่งรู้เป็นแฟนเก่าที่สั่ง”

@jknamtarn

ข้อเสียของการเปิดออโต้ เป็นคุณจะทำอย่างไร ออเดอร์สุดท้ายของวันและออเดอร์แรกที่วีนลูกค้าต่อหน้า | คิดอยู่นานจะโพสต์ดีมั้ย???? #jknamtarn #แกร็บน้อย

♬ เสียงต้นฉบับ – ใช่แกร็บน้อยที่ชอบหนีเที่ยวป๊ะ – ใช่แกร็บน้อยที่ชอบหนีเที่ยวป๊ะ

โดยเมื่อไปถึงจุดที่ส่ง แฟนเก่าก็ออกมารับของ ก่อนจะมีการพูดคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับของที่สั่ง โดยแฟนเก่ามีการถามคุณน้ำตาลว่า เป็นอย่างไร สบายดีไหม เข้าบ้านตอนไหน ทางคุณน้ำตาลก็ถามว่าจะเอาเบอร์พร้อมเพย์ไหม แต่แฟนเก่าบอกว่ามีอยู่แล้ว พร้อมแจ้งยอดเงินค่าอาหาร และให้โอนเงินมาด้วย ก่อนจะรีบร่ำลาจากกันไป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาชมกว่า 1.3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งแสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น รู้สึกทำตัวไม่ถูกแทนเลย, งานนี้ทำใจลำบาก, ทำไมเราเขินกันนะ, จะมีโอกาสรีเทิร์นกันไหม ซึ่งสำหรับกระแสโซเชียลที่เกิดขึ้นนั้นนั้น ทางคุณน้ำตาลได้ตอบคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ทำตัวไม่ถูกเฉย ๆ ไม่ได้เขิน เป็นแฟนเก่าที่นานพอที่จะเจอได้แล้ว ไม่ร้องไห้แล้วค่ะ ถ้าแบบนั้นคงไม่ไปส่ง”..

ขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก @jknamtarn