อัปเดตคู่มวยดุเดือด ในศึก ONE Fight Night 25 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น.ของวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.นี้ โดยล่าสุด “โยฮัน เอสตูปินาน” จอมบู๊สายดีด วัย 22 ปี จาก โคลอมเบีย มีนัดดวลเดือดกับ “ซากาเรีย” นักสู้มวยหมัดหนัก วัย 34 ปี จากโมร็อกโก ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

สำหรับ “โยฮัน” จอมดีดจากโคลอมเบีย ในวัย 21 ปี สั่งสมสถิติชนะ 22 ไฟต์รวดก่อนจะมาแข่งขันใน ONE เมื่อช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา และทำผลงานยอดเยี่ยม ชนะ 3 ไฟต์รวดซึ่งเป็นการปิดเกมแบบไม่ครบยกถึง 2 ครั้ง

ฌอน vs โยฮัน

โดยผลงานล่าสุดของ “โยฮัน” เพิ่งขึ้นสังเวียนใหญ่ในรายการ ONE 168 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มโหดแลกนับเดือดก่อนจะปิดเกมน็อก “ฌอน คลิมาโค” นักสู้อเมริกัน วัย 30 ปี ดีกรีแชมป์ Road To ONE สหรัฐอเมริกา ลงได้ในยก 2 กวาดโบนัส 5 หมื่นดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1.75 ล้านบาท) กลับบ้านไปได้สำเร็จ ครั้งนี้ เขาจึงตั้งใจกลับมาสานต่อสถิติไม่แพ้ใครเป็นไฟต์ที่ 26

ขณะที่ฟากของ “ซากาเรีย” นักสู้หมัดหนักจากโมร็อกโก เปิดตัวไฟต์แรกใน ONE เมื่อช่วงต้นปีนี้ แม้จะพ่ายในไฟต์แรก แต่เจ้าตัวกลับมาแก้ตัวได้จากการชนะคะแนน “ทองพูน พีเค.แสนชัย” ในศึก ONE Fight Night 22 เมื่อ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา

อาลีฟ vs ซากาเรีย

ส่วนผลงานล่าสุดของ “ซากาเรีย” เพิ่งโดน “อาลีฟ ส.เดชะพันธ์” นักสู้ไทย-มาเลเซีย สาดอาวุธหนักน็อกยกแรก ในศึก ONE Fight Night 24 เมื่อ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เจ้าตัวหมายมั่นปั้นมือมาทำฟอร์มใหม่และคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง

สำหรับศึก ONE Fight Night 25 มีนักชกซูเปอร์สตาร์มากมายตบเท้าเข้าร่วมต่อสู้นำโดยคู่เอก “อเล็กซิส นิโคลัส” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) จะขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดเป็นครั้งแรก โดยจะเปิดศึกภาคสองดวลกับคู่ปรับเก่า “รีเกียน เออร์เซล” อดีตเจ้าของบัลลังก์ นอกจากนี้ ยังมี 4 นักชกตัวแทนไทยที่จะร่วมทำศึกครั้งนี้ด้วย ได้แก่ สินสมุทร กลิ่นมี, ทองพูน พีเค.แสนชัย, ก้องธรณี ส.สมหมาย และลูกครึ่งไทย-ออสซี แดเนียล วิลเลียมส์

สำหรับแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTH