น.ส.รัชนา ดังโกสินทร์ ผู้บริหาร บริษัท แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้าเวชสำอางจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า กระแสหน้าใสจากพระเอก นางเอกเกาหลี แต่งหน้าก็จะเป็นการเน้นเผยผิวที่มีสุขภาพดีและเปล่งประกายโดยไม่เน้นปกปิดด้วยเครื่องสำอาง บวกกับการถ่ายรูปด้วยแอปพลิเคชันหน้าสวย ยิ่งทำให้ปัจจุบันเทรนด์ในเรื่องการดูแลผิวหรือที่นิยมเรียกกันว่างานผิวกำลังถูกพูดถึงมากที่สุด เพราะผู้บริโภคอยากมีหน้าตาที่ตรงปก

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Skin Quality จึงกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทจึงนำเข้า สกินวิฟฟ์ บาย จูวีเดิร์ม ผลิตภัณฑ์เติมความชุ่มชื้นในผิดรูปแบบบูสเตอร์แบบฉีดจากสหรัฐอเมริกา เข้ามาทำตลาดในไทยเพียงรายเดียว โดยเฟสแรกเน้นการกระจายสินค้าไปยังคลินิกความงามต่างๆ ประมาณ 100 คลินิก พร้อมกับให้ความรู้แก่แพทย์ และหลังจากนั้นจะขยายให้ครบ 1,000 คลินิกที่เป็นพันธมิตรในปัจจุบัน

ขณะที่ปีหน้าเตรียมนำเข้าสินค้าใหม่เพิ่มอีก 1 รายการ ที่ช่วยในเรื่องการยกกระชับผิว จากปัจจุบันที่จำหน่ายสินค้า 2 กลุ่ม คือ การสลายไขมันด้วยความเย็น และสารเติมเต็มริ้วรอย เติมผิวชุ่มชื้น จำหน่ายให้แก่คลินิกเสริมความงามไทยใน ที่ปัจจุบันส่วนใหญ่เป็นลูกค้าผู้หญิง 70% และผู้ชาย 30% โดยแนวโน้มผู้ชายสูงขึ้นต่อเนื่อง และสัดส่วนของผู้ชายถือว่าสูงมากเมื่อเทียบกับประเทศอื่น เพราะผู้ชายไทยเริ่มหันมาดูแลตัวเอง และยอมจ่ายเพื่อให้ตัวเองดูดี เพื่อโอกาสในการทำงานหรือในอาชีพ ซึ่งจะอยู่ในช่วงอายุวัยทำงาน

อย่างไรก็ตาม คาดว่าสินค้าดังกล่าวจะช่วยผลักดันให้บริษัทมีรายได้เติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก หลังจากที่เป็นที่รู้จักและนิยมใช้ในกลุ่มลูกค้ามากขึ้นจากการบอกต่อ นอกจากนี้ ยังทำแคมเปญตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงจับมือเป็นพันธมิตรกับคลินิกความงาม ที่ช่วยกันโปรโมตในทุกช่องทาง ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่น และได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น