วันที่ 19 ก.ย. สมาชิก TikTok @sareehah 22072540 โพสต์คลิปเรื่องราวสุดเศร้า เกี่ยวกับชายคนหนึ่ง ไว้ผมยาว เดินตากฝนอยู่กลางถนน เพราะอกหักจากคนรัก จนกลายเป็นคนเสียสติ ออกเดินตามหาแฟนกว่า 100 กม. โดยระบุว่า

พี่คนนี้ตามประวัติญาติเขาเคยเล่า คือเขารักแฟนมาก เขาคบกันอยู่ด้วยกันเกือบ 10 ปี วันนึงแฟนไปมีคนใหม่ พี่เขาเสียใจจนเสียสติ ที่พี่เขาเดินจากเบตง-ยะลา ระยะทาง 100 กว่าโล คือพี่เขาไปหาบ้านเช่าที่เคยอยู่ด้วยกัน สมัยก่อนพี่เขาหล่อและเป็นคนมีฐานะ

พอรู้เหตุผลที่พี่เขาเดินไปมาเบตง-ยะลา แบบนี้ตลอดหลายปี น้ำตาไหลเลย สู้แดดสู้ฝน ไม่เคยทำร้ายใคร เอาแต่เดินอย่างเดียว ไม่รับของกินจากคนแปลกหน้า คนในคลิปเป็นผู้ชายผมยาว คนในเบตงจะเรียกเขาว่าพี่ตูน เขาเดินแบบนี้มาหลายปีแล้ว ตากแดดตากฝนแข็งแรงมาก

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลังจากรู้ความจริง ซึ่งต่างเห็นอกเห็นใจ ขณะที่มีบางคนบอกว่า เคยเจอสมัยเมื่อ 20 ปีที่แล้วเป็นคนหล่อมากและทางบ้านพอจะมีฐานะ เอาไปรักษาแต่ไม่หาย เค้าจะเดินอย่างเดียว ไม่รับของกินจากคนแปลกหน้า

@sareehah22072540 #ขอให้ทุกก้าวที่พี่ตูนเดินปลอดภัยนะคะ ???????? #เดินจากเบตงไปยะลา #สตอรี่ความรู้สึก ♬ เสียงต้นฉบับ – jitrada sittiwilai ” Da”

ขอบคุณคลิป สมาชิก TikTok @sareehah 22072540