เมื่อวันที่ 18 ก.ย.67 ที่มณฑลทหารบกที่ 21 ค่ายสุรนารี กองทัพภาคที่ 2 อ.เมืองนครราชสีมา พลตรีอรรถชัย รักษาศิลป์ ผู้บัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 21 พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ อารีรัตน์ รักษาศิลป์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 21 นายชัยวัฒน์ วงศ์เบญจรัตน์ ประธานชมรม พสบ.ทภ.2, กำลังพลมณฑลทหารบกที่ 21, จิตอาสา มณฑลทหารบกที่ 21 และนักศึกษาวิชาทหาร ร่วมกับ ชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพภาคที่ 2, พัฒนาสัมพันธ์เครือข่ายความมั่นคงระดับผู้บริหาร จังหวัดนครราชสีมา, กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดนครราชสีมา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช, มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล, ตลาดเทิดไท, ชมรมฮักเขาใหญ่, เดอะแพนดอร่าแคมป์เขาใหญ่, สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ภาครัฐ และภาคเอกชนในจังหวัดนครราชสีมา

โดยทั้งหมดร่วมกันบรรจุถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค-บริโภค และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ที่ทุกภาคส่วนร่วมบริจาคส่งมา ณ จุดรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 21 การขนส่งสิ่งของในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทนครชัยแอร์ เพื่อนำส่งต่อถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ และภาคอีสาน ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย วันนี้บรรจุถุงยังชีพได้มากกว่า 500 ถุง

ขณะที่ทาง ชมรม พสบ.ทภ.2 พคบ. นครราชสีมา / มณฑลทหารบกที่ 21 สมาคมแม่บ้านมณฑลทหารบกที่ 21 ขอเชิญร่วมบริจาค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่อุทกภัยรับบริจาค-ข้าวสาร-อาหารแห้ง-น้ำดื่ม-ยาสามัญประจำบ้าน สิ่งของบริจาคได้ที่ชั้น 1 มณฑลทหารบกที่ 21 (มทบ.21) ค่ายสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยท่านสามารถประสานงาน พ.ต.หญิง กรรณิกา ขอสินกลาง เบอร์โทรศัพท์ 086-648-2414 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป.