เมื่อวันที่ 18 ก.ย. พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. เป็นประธาน ประชุมเตรียมความพร้อมในการดูแลรักษาความปลอดภัย นทท. ในงาน Full Moon Party ณ โรงแรม Vannee Golden Sands อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โดยมี พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท. พล.ต.ต.ภพพล จักกะพาก ผบก.ทท.3 Mrs.Joanne Finnamore-Crorkin กงสุลอังกฤษประจำประเทศไทย Mr. Lorenzo Conigliaro, Chief Inspector of the City of London Police ,Mr.Ted Whyte, Program Manager , นายนพดล ขาวมะลิ นายอำเภอเกาะพะงัน , พ.ต.อ.ปัญญา นิรัติมานนท์ ผกก.สภ.เกาะพะงัน ,นายไตรรงค์ ใจกว้าง นายกเทศมนตรีตำบลบ้านใต้ นายอภิชาติ ลิ้มสุวรรณ นายกเทศมนตรีตำบลเกาะพะงัน และ ผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมหารือ

จากนั้นได้ร่วมปล่อยแถวความพร้อมและเดินประชาสัมพันธ์สร้างความเชื่อมั่นในการดูแลรักษาความปลอดภัย นทท. ในงาน Full Moon Party ณ รร.บ้านหาดริ้น อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โดยบูรณาการกำลังกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ฝ่ายปกครองอำเภอเกาะพะงัน สภ.เกาะพะงัน ตม.จว.สุราษฎร์ธานี สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาเกาะพะงัน คณะกรรมการหมู่บ้านหาดริ้น สำนักงานเทศมนตรีตำบลเกาะพะงัน

พล.ต.ท.ศักย์ศิรา กล่าวว่า ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรีให้ส่งเสริมการท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวที่สร้างขึ้นมา (แมนแมค) นายสรวงศ์ เทียนทอง รมว.กก. เน้นให้ บช.ทท. ดูแลรักษาความปลอดภัยและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว ทางกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวมีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่และบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวและประชาชนในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว High Season มีศูนย์ Call Center สายด่วนตำรวจท่องเที่ยว 1155 โดยเชื่อมต่อการบริการกับศูนย์ 191 และ 1669 พร้อมรับแจ้งเหตุและให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง.