เสิร์ฟความฟินไปเรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ต “BNK48 & CGM48 Request Hour 2024” จากค่าย iAM กิจกรรมให้แฟนคลับได้ร่วมโหวตเพลงที่อยากดูมากที่สุดบนเวที ซึ่งมีเพลงจากซิงเกิล อัลบั้ม รวมถึงเพลงที่ใช้แสดงเฉพาะในเธียเตอร์ โดยศิลปินไอดอล BNK48 & CGM48 กว่า 60 ชีวิต ขนกันมายกค่าย และโชว์สุดพิเศษบนเวทีร้องเต้นกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมมีประกาศเซอร์ไพร้ส์ต่างๆ ที่ทำให้มีกระแสออกไปบนโลกออนไลน์ จนทำให้แฮชแท็ก #BNK48CGM48RequestHour2024 ได้รับความนิยมติดอันดับ 3 บนเทรนด์ X ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2024 ณ Centerpoint Studio Lasalle

เปิดโหมดความสนุกด้วยโชว์จากคะแนนโหวต Best 10

  1. สุดเส้นทาง – Maeshika Mukanee (CGM48)
  2. มะลิ
  3. Iiwake Maybe
  4. 2565
  5. Anti
  6. ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน – Kinou Yori Motto Suki
  7. Chiang Mai 106
  8. Make Noise
  9. น่ายักแบบนี้ เป็นของเธอนะ ที่มี เก่ง ธชย มาร่วมแจมบนเวที
  10. เธออะ… Kawaii! – Sansei Kawaii!

งานนี้ “ฟอร์จูน CGM48” ออกมาขอบคุณแฟนๆ ที่โหวตและซัพพอร์ตกันเสมอมา พร้อมประกาศจบการศึกษา โดยจะทำกิจกรรมกับวงไปจนถึงปลายเดือนตุลาคม 2024

จากนั้นต่อด้วยเพลง Battle Vote

  1. จูบ…ไม่ได้นะ – Kiss wa Dame yo
  2. แมวสยาม – Shamu Neko
  3. Myujikkii
  4. ทุ่งดอกไม้ยามรัตติกาล – Oshibe to Meshibe to Yoru no Chouchou
  5. เสียงหัวใจตึกตัก-Hatsukoi yo Konnichiwa

โดย SPECIAL SONG

  1. Ne mo Ha mo Rumor
  2. Boku wa Inai – หากวันนี้ไม่มีฉัน

ตามด้วยการเปิด MV เพลง 365 วันกับเครื่องบินกระดาษ (2024 ver.) – 365 Nichi no Kamihikouki ให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกันที่แรก โดยมี เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ อดีตเซ็นเตอร์เวอร์ชั่น original ของ BNK48 มาร่วมสร้างสีสันบนเวที นอกจากนี้ ยังมีประกาศเซอร์ไพร้ส์เมมเบอร์เทรนนีขึ้นทีมทำเอาน้องๆ ดีใจจนร้องไห้ออกมากันเลยทีเดียว และประกาศเพลงต่อไปที่จะถูกนำมาทำเป็นเพลงหลักของอัลบั้มที่ 5 ของ BNK48 อย่าง #SUKINANDA ที่แฟนๆ อยากได้ยินเวอร์ชั่นไทยมาอย่างยาวนาน ก็ได้ถูกหยิบมาแปลแล้วในครั้งนี้

อีกหนึ่งไฮไลต์ด้วยการประกาศว่า BNK48 กำลังจะมีออริจินอล สเตจ โดยชิไฮนิน BNK48 เฌอปราง อารีย์กุล รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ซึ่งจะได้ร่วมทำงานกับศิลปินและนักแต่งเพลงมืออาชีพ อาทิ บอย โกสิยพงษ์, ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, รัฐ Tattoo Colour, ละอองฟอง X B-Rock, ติ๊ก Playground, กอล์ฟ Superbaker, บอย-ตรัย x ก้อ ณฐพล, เก่ง ธชย, กร อัตตา และกอล์ฟ F.HERO

ส่วนทางฝั่ง CGM48 ได้ออกมาโชว์เพลงในซิงเกิลใหม่ ซากุระแห่งความทรงจำ – Sakura Minna de Tabeta ที่เตรียมปล่อยเร็วๆ นี้ พร้อมประกาศแต่งตั้งกัปตันทีม จิงจิง CGM48 และกัปตันวง ลูกเกด CGM48 ซึ่งแฟนคลับส่งเสียงให้กำลังใจอย่างสุดเสียง งานนี้เรียกว่าเป็นโชว์ครบรสปิดจบบนเวทีเดียว.