เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 18 ก.ย. 67 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพลงในกลุ่ม “ข่าวนนทบุรี ถึง ชาวนนทบุรี” หลังเจอเหล็กห้อยลงมาจากคอนโดฯ สูง ซึ่งสร้างความหวาดเสียวเป็นอย่างมากสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน อีกทั้งหากหล่นลงพื้นเกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นได้ จึงขอฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบแก้ไข ก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

โดยเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า “มันจะร่วงมามั้ยครับ คอนโดฯ ร้าง มุ่งหน้าแคราย มาจากทางกระทรวงสาธารณสุข” อีกทั้งในภาพยังเผยให้เห็นเหล็กที่มีความยาวห้อยออกมาจากนอกตัวอาคารจำนวนหลายเส้น ทำเอาใครหลายคนที่พบเห็น ถึงกับต้องหวาดผวา เพราะไม่รู้ว่าเหล็กดังกล่าวจะตกลงมาตอนไหน

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “น่ากลัวมาก, ลงในเพจนี้หลายรอบแล้ว ก็ยังอยู่เหมือนเดิม เพจอื่นคงลงข่าวตอนที่หล่นมาใส่คนแล้ว เพราะหลายเพจไม่เคยเห็นลงข่าวป้องกันเลย ชอบลงตอนมีคนเจ็บแล้ว, ตอนผ่านยังคิดเหมือนกันเลยค่ะ, กลัวมากเลยที่จะได้รับอันตราย คงต้องออกข่าวถึงจะมีคนมาแก้ไข, มันห้อยมา 2 ปีแล้วค่ะ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวนนทบุรี ถึง ชาวนนทบุรี