เมื่อวันที่ 17 ก.ย. 67 นายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายอรุณกร จิระเดชประไพ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) GC และนายไพชยนต์ นุชนารถ ผู้จัดการทีมกลยุทธ์ กลุ่มความยั่งยืนและการพัฒนาองค์กร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันวิ่งเทรล “The Legendary Trail Series 2024!” (เดอะ รีเจ้นท์ดารี่ เทรล ซีรี่ย 2024) ที่สเตจไฟท์ เดอะ เรียล ยู ถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา โดย “เดอะ รีเจ้นท์ดารี่ เทรล ซีรี่ย์ 2024” กำหนดจัด 2 สนาม สนามแรกจัดขึ้นที่สนามเทรลเขาไม้แก้ว เมืองพัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 29 ก.ย.67 และสนามที่ 2 จัดที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 15 ธ.ค.67

การแข่งขันในปีนี้สนามวิ่งเทรลสุดเร้าใจทั้ง 2 สนาม รับรองว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งทุกระดับทั้งชายและหญิง ประเดิมสนามแรกที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 29 ก.ย. ซึ่งสนามเทรลเขาไม้แก้ว เป็นสนามต้นกำเนิดการวิ่งเทรลในประเทศไทย หรือ KMK50 (เขาไม้แก้ว 50 กม.) ได้นำเสนอเส้นทางอันน่าทึ่งที่เต็มไปด้วยพื้นที่ป่าไม้ มีเส้นทางเนินเขาและเส้นทาง Single Track มากมาย พร้อมให้นักวิ่งมาดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติของเส้นทางในพัทยา ขณะที่ สนาม 2 ที่หัวหิน นั้น เป็นครั้งแรกที่จะได้สัมผัสประสบการณ์การวิ่งเทรลในหัวหิน อันงดงาม สนามเทรลที่ไม่เหมือนใครนี้ จะพาทุกคนไปไกลกว่าหาดและแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ อ.หัวหิน เพื่อเผยความงามอันน่าทึ่งของธรรมชาติในหัวหิน เส้นทางเทรลนี้จะพาทุกคนวิ่งผ่านทิวทัศน์ชายฝั่งอันเงียบสงบและทาง Single Track ที่ทอดยาวผ่านภูเขา นักวิ่งจะได้สัมผัสทัศนียภาพที่สวยงามทั้งทะเลและภูเขาอันน่าทึ่ง ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับผู้รักธรรมชาติและชื่นชอบการผจญภัย

ส่วนเป้าหมายของกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในประเทศไทย, กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น, ส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี, สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการปกป้องสิ่งแวดล้อม นี่คือ “Green Even”, งานวิ่งเทรลที่มีคัดแยกขยะทั่วบริเวณงาน และนำกลับพลาสติกใช้แล้วเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลและอัพไซเคิล ออกมาเป็นเหรียญรางวัลและเสื้อวิ่ง คอลเลกชันพิเศษ, สนับสนุนและตอบแทนชุมชนท้องถิ่น ระยะการแข่งขันแบ่งออกเป็น 50 กม., 25 กม., 10 กม. และ 3 กม. ฟัน รัน สำหรับครอบครัวและเด็กๆ

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ ข้อมูลการแข่งขัน
Facebook Page: https://www.facebook.com/TheLegendaryTrailSeries/
ติดต่อเรา: [email protected]