นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย สมายล์ บัส จำกัด เปิดเผยว่า ตนเองมีความเป็นห่วงถึงสถานการณ์น้ำท่วม ที่มีพี่น้องประชาชนประสบความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ตนเองในฐานะประชาชนคนไทย บริษัทรถเมล์ของคนไทย จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนในพื้นที่ และเคียงข้างเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ให้ร่วมผ่านสถานการณ์วิกฤตนี้ไปด้วยกัน

โดยวันนี้ TSB ได้ร่วมกับนางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ระดมความช่วยเหลือสิ่งของจำเป็น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย อาทิ ข้าวโอ๊ต จำนวน 100 ลัง รวม 1,500 ถุง อาหารสำเร็จรูป จำนวน 696 กล่อง และน้ำดื่มกว่า 1,200 ขวด มามอบให้แก่ สำนักงานบรรเทาทุกข์ และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย โดยมีพลโทนายแพทย์อำนาจ บาลี ผู้อำนวยการเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบภัยในจังหวัดเชียงรายต่อไป

ด้านนางเธียรรัตน์ ย้ำว่า มูลนิธิและภาคีเครือข่ายจะเดินหน้าช่วยเหลือด้านสาธารณะประโยชน์ ต่อชุมชน สังคม ส่งต่อธารน้ำใจถึงผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศที่ต้องการขอรับความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง