ทำถึงจัดเต็มความฟินโดนใจอากาเซ่ไทย “ยองแจ” ประเดิมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM” ที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก สร้างครั้งหนึ่งของความฝันให้เป็นจริงโดย THE DREAM AND DESTINY หรือ The DnD ร่วมกับ  MI GROUP, BEE GOOD ENTERTAINMENT และ SUDSAPDA ENTERTAINMENT โดย AME IMAGINATIVE จัดเต็มด้วยเพลง T.P.O และ Do it ไม่พอ…หยอดหวาน ชมอากาเซ่ไทยเป็นเจ้าหญิงแสนสวย ทุกคนพร้อมใจแต่งตัวเดรสโค้ดสีฟ้ามาเหมือนท้องฟ้าที่สดใส พร้อมบอกที่มาของชื่อ ONCE IN A DREAM เพราะอยากให้ทุกคนอยู่ในความฝันที่ดีกับยองแจ

จากนั้นฟินกันอย่างต่อเนื่องกับเพลงเพราะๆ ที่ยองแจขนมามอบให้ อาทิ Roses, Deal, Dreaming Again, Summer Happening และอีกมายมาย แถมเซอร์ไพรส์แสนประทับใจด้วยโปรเจกต์ I LOVE YOUNGJAE จากอากาเซ่ไทยที่ทำเอายองแจปลื้มใจสุดๆ ปิดท้ายแดนซ์กระจายแบบชุ่มฉ่ำจัดเต็มด้วยเพลง T.P.O, NANANA, Hard Carry, Go Higher, Page, Breath, Just Like และ Before The Full Moon Rises เสียงกรี๊ดไม่แผ่วเลยสักนิดตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ต!  เป็นบรรยากาศแห่งความสุขท่ามกลางความสวยงามของทะเลไฟอากาบง เต็มอิ่มกับเซอร์วิสแฟนๆ ที่งานนี้ ‘เจ้านากน้อย’ ฉายาน่ารักๆ ของยองแจทำได้อย่างถึงใจ

ยองแจ เผยว่า “แค่อยากให้ทุกคนมีความสุข แค่อยากให้ทุกคนมีความฝัน ขอบคุณที่รักผมทั้งในอดีต และปัจจุบัน … ดีใจที่ได้เจออากาเซ่ชาวไทยอีกครั้ง หวังว่าช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกไปด้วยกัน”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews