ใครกำลังมีปัญหาหัวใจขอเชิญทางนี้ หนุ่มๆ วง Hard Boy จากค่าย GeneLab เตรียมห้องพักรักษาใจพร้อมรอคนไข้เข้ามาแอดมิท กับซิงเกิลสุดจี๊ด “ห้อง 8” เพลงเร็วจังหวะสนุกที่จัดเต็มให้คุณได้ฟังเสียงร้องกวน ๆ กับเนื้อหาชวนทะเล้นแบบที่ฟังแล้วรับรองว่าต้องยิ้มมุมปาก โดยสมาชิกทั้ง 4 คน ภีร์-ภีรพัฒน์ ผู้พัฒน์ (ร้องนำ), ฟลุ๊ค-ศุภกร กรินชัย (กีตาร์), ภู-ภู พฤกษ์ไพบูลย์ (คีย์บอร์ด) และเล้ง-ธนัช ธเนศจินดารัตน์ (กลอง) ที่หลังจากวงได้ปล่อยเพลง “เผย” และ “ไม่เคยลืม” สองเพลงช้าอย่างต่อเนื่องไปแล้ว ก็ถึงเวลากลับมาฟังริฟกีต้าร์มัน ๆ กลองจังหวะโยกๆ ให้ได้โดดกันอีกครั้ง


โดยเนื้อหาของเพลงจะเป็นการเชิญชวนจากHard Boy ถึงคนที่กำลังป่วยเป็นไข้ใจ ร้องไห้ฟูมฟายหาทางออกไม่ได้ อยากให้ลองเข้ามารักษาที่ “ห้อง 8” เพียงแค่เล่าอาการมาไม่ว่าคุณจะเจอความเจ็บปวดรูปแบบไหน รับรองว่า Hard Boy รักษาและพร้อมจ่ายยาได้ตรงจุด โดยจะสอดแทรกความเซ็กซี่ชวนทะเล้น ผ่านเนื้อเพลงให้คนฟังได้ตีความตามจินตนาการในแบบฉบับของตัวเองได้อีกด้วย
ส่วนมิวสิกวิดีโอจะเป็นแนว Thriller ที่มีความกวน บอกเลยว่าเป็นมิติใหม่สำหรับ Hard Boy สุดๆ เพราะหนุ่มๆจะต้องคอสเพลย์เป็นทีมงานสุดแปลกของคลินิกรักษาอาการอกหัก ซึ่งดำเนินเรื่องโดยหญิงสาวที่เจ็บช้ำจากความรักมา หวังว่าจะได้รักษาที่คลินิกแห่งนี้ แต่เมื่อเข้ามาแล้ว กลับเจอแต่เรื่องแปลกประหลาด ไม่ได้น่าเชื่อถือเหมือนโปสเตอร์ที่โฆษณาไว้ เลยต้องรีบหนีออกจากที่แห่งนี้

ภีร์ นักร้องนำ เผยว่า “แฟนเพลงถามกันเข้ามาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงเดือดๆ ให้ฟังกัน พวกเราจัดให้แล้วนะครับ ส่วนใครที่ไม่เคยฟังเพลงของ Hard Boy ผมบอกเลยว่าต้องฟังเพลงนี้ เพราะถือว่ามันที่สุดของ Hard Boy แล้วฝากด้วยนะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews