สถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย เชิญชวนผู้ที่สนใจ ร่วมแข่งขันออกแบบตราสัญลักษณ์ 170 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-สหราชอาณาจักร ในโอกาสครบรอบ 170 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทยและสหราชอาณาจักร ในปี 2568


ทั้งนี้ สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงลอนดอน ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย ขอเชิญผู้สนใจสัญชาติไทยและสัญชาติอังกฤษ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อันยาวนาน ผ่านการส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ (โลโก้) เพื่อเฉลิมฉลองการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตของทั้งสองประเทศ


ผู้เข้ารอบสุดท้ายสัญชาติไทย และสัญชาติสหราชอาณาจักร (ตำแหน่งละหนึ่งท่าน) จะได้รับรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินไป–กลับลอนดอน-กรุงเทพฯ (สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายสัญชาติสหราชอาณาจักร) และกรุงเทพฯ –ลอนดอน (สำหรับผู้เข้ารอบสุดท้ายสัญชาติไทย) ชั้นประหยัด ตำแหน่งละ 1 ที่นั่ง พร้อมที่พักในกรุงเทพฯ และลอนดอน เป็นเวลา 5 คืน


ขณะที่โลโก้ที่ชนะการประกวด จะได้ใช้เป็นสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดปี 2568 ทั้งในรูปแบบสิ่งพิมพ์และสื่อดิจิทัลทั้งในไทยและสหราชอาณาจักร


ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานผ่านใบสมัครโดยแนบไฟล์ PNG และ/หรือ PDF (โดยขนาดไฟล์ต้องไม่เกิน 20 MB) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 ต.ค. 2567 เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาในประเทศไทย) ทาง [email protected]

อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขการประกวดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.gov.uk/government/news/call-for-entries-170th-anniversary-logo-design-competition.th

ขอขอบคุณ สถานเอกอัครราชทูตสหราชอาณาจักรประจำประเทศไทย